NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH NAM KHOA BẠN CẦN BIẾT

Bệnh nam khoa là nỗi lo của nhiều nam giới. Có nhiều quý ông do sợ hãi nên không đi thăm khám khiến bệnh tình tiến triển nghiêm trọng. Cần tìm được nguyên nhân chính xác của bệnh thì bác sĩ mới tư vấn cho bạn biện pháp điểu trị phù hợp. Do đó việc xác định các nguyên nhân là cực kỳ quan trọng. Trong bài viết dưới đây, PKĐK Thuận Kiều sẽ đưa ra các thông tin về nguyên nhân gây bệnh nam khoa để mọi người cùng phòng tránh nhé!

Bệnh nam khoa thường gặp và phương pháp chẩn đoán hiện nay

Vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ

Nam giới có thói quen vệ sinh qua loa, không kỹ lưỡng, mặc quần bó sát, mặc đồ có chất liệu thô cứng không thấm hút mồ hôi. Dẫn đến vùng kín luôn tiết dịch, luôn trong tình trạng ẩm ướt. Viễm nhiêm nam khoa là hệ quả tất yếu.

Quan hệ tình dục không an toàn

Vùng kín nam giới là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Việc quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều đối tượng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Gây nên các bệnh nam khoa và nhiều bệnh lý khác.

Hệ miễn dịch suy yếu

Suy giảm hệ miễn dịch do nam giới mắc các bệnh mạn tính như tiểu đường thì nguy cơ viêm nhiễm nam khoa càng cao.

Thủ dâm quá độ

Thủ dâm quá tần suất, thô bạo khiến vùng kín trầy xước và thương tổn. Cộng thêm việc không vệ sinh tay sạch sẽ khiến vi khuẩn tấn công dương vật.

Tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh

Tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh thông qua vết thương hở, dùng chung vật dụng cá nhân với người mắc bệnh. Từ đó dẫn đến các bệnh lý nam khoa không lường trước được.

Bệnh lý khác

Tình trạng bệnh nam khoa còn có thể xảy ra ở các đối tượng nam giới khác, tương ứng với mỗi độ tuổi sẽ gắn liền với những bệnh lý nam khoa cụ thể. Chẳng hạn như:

– Bệnh hẹp bao quy đầu thường gặp nhất ở trẻ nhỏ.

– Viêm bao quy đầu là bệnh dễ gặp ở nam giới có hoạt động tình dục mạnh nhưng thiếu biện pháp bảo vệ, vệ sinh vùng kín không đúng cách.

– Bệnh viêm tinh hoàn đây thường là biến chứng do quai bị gây ra.

– Bệnh tuyến tiền liệt thì đây là áp lực rất lớn đối với nam giới đang độ tuổi sinh sản.

Những căn nguyên rất đơn giản nhưng nam giới thường chủ quan nên mới dẫn đến viêm nhiễm. Bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng khi phát hiện bệnh lý nam giới cần chữa trị triệt để tránh biến chứng bệnh nặng hơn. Bên cạnh việc duy trì lối sống khoa học, nam giới cần lưu tâm đến việc thăm khám sức khỏe định kỳ để nắm bắt cơ hội điều trị bệnh sớm nhất.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline