PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU SẴN SÀNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Ngày 28.1.2021 vừa qua, dịch COVID-19 chính thức bùng phát mạnh trở lại, trước những diễn biến phức tạp của COVID-19, PKĐK Thuận Kiều đã ngay lập tức triển khai thực hiện công tác chống dịch, đảm bảo an toàn hoạt động khám chữa bệnh.

Theo đó các bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại PKĐK Thuận Kiều phải tiếp tục khai báo y tế với nhân viên của phòng khám. Mỗi người sẽ được nhân viên kiểm tra nhiệt độ, nhắc nhở mang khẩu trang, rửa tay sát khuẩn sạch sẽ.

Tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều, các bộ phận, phòng ốc, khu vực khám chữa bệnh, sãnh chờ… đều được phun thuốc khử trùng sạch sẽ để giữ an toàn chung cho tất cả người bệnh và người nhà.

100% nhân viên y tế làm nhiệm vụ tại các khu vực đều được trang bị quần áo bảo hộ, găng tay, khẩu trang chuyên dụng đồng thời được tập huấn thực hiện đúng quy trình khử khuẩn và tiếp xúc với bệnh nhân, đảm bảo an toàn môi trường bệnh viện.

Tất cả người bệnh đến khám và người nhà đều bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ việc sàng lọc ngay từ cửa ra bởi tất cả những phương án Phòng khám Thuận Kiều đang triển khai đều vì sức khỏe của người bệnh và cộng đồng. 100% người đến bệnh viện được yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.

Tại các điểm sàng lọc, cửa ra vào, khu vực khám, điều trị, các chai dung dịch sát khuẩn tay được bố trí tại nhiều vị trí thuận tiện để người bệnh sử dụng.

Thực hiện giãn cách tại phòng khám, hạn chế số lượng người bệnh vào điều trị nội trú một cách hợp lý, rút ngắn thời gian điều trị nội trú, giữ khoảng cách an toàn giữa các giường bệnh, không tiếp người tới thăm hỏi người bệnh, chỉ cho phép tối đa mỗi bệnh nhân có hai người chăm sóc luân phiên 01/lần.

Tất cả cán bộ, nhân viên tại PKĐK Thuận Kiều luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, trách nhiệm, chủ động, tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Hy vọng, tin tưởng rằng Việt Nam chúng ta sẽ kiểm soát dịch trong thời gian sớm nhất, để tất cả mọi người đón một mùa xuân mới an lành, trọn vẹn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU
– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.
– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.
– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline