KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT Ở ĐÂU?

Khám sức khỏe tổng quát sẽ giúp bạn có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của cơ thể. Bên cạnh đó, thông qua thăm khám, bác sĩ có thể sớm phát hiện những dấu hiệu của bệnh lý. Đối với một số bệnh lý như ung thư, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, tim mạch,… việc phát hiện và điều trị kịp thời đúng “thời điểm vàng” thì tỷ lệ khỏi bệnh rất cao.

Chọn khám sức khỏe tổng quát ở đâu?

– Nơi có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nhiệp, thân thiện.

– Cơ sở vật chất sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi.

– Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ để phục vụ cho việc khám chữa bệnh.

– Chi phí công khai, minh bạch, rõ ràng.

– Thời gian khám được rút ngắn với quy trình chuẩn.

– Sau khi có kết quả khám tổng quát, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn giúp bạn hiểu rõ tình trạng bản thân, các thay đổi về ăn uống, sinh hoạt, thể dục, làm việc… giúp bạn có chất lượng cuộc sống tốt cả về thể chất và tinh thần.

– Khi phát hiện bệnh, bạn sẽ được tư vấn và khám chuyên sâu bởi các chuyên gia y tế hàng đầu, trực tiếp điều trị cho bạn.

Khám sức khoẻ tổng quát tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

– Đánh giá được tổng quát về sức khỏe của bạn như thế nào?

– Phát hiện bệnh sớm, cơ hội điều trị bệnh hiệu quả.

– Tiết kiệm chi phí.

– Tiết kiệm thời gian.

– Quá trình khám sức khoẻ tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều được xây dụng theo nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

– Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Phòng khám Đa Khoa Thuận Kiều cung cấp nhiều gói khám tổng quát như: Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Tiêu hoá, Khám mắt, Răng-hàm-mặt, Tai-mũi-họng,….

– Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn giỏi, tư vấn nhiệt tình, hết mình vì bệnh nhân.

– Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Khám sức khoẻ tổng quát là điều kiện quan trọng để bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh. Ý nghĩa quan trọng nhất của việc này là giúp chúng ta phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe trước để điều chỉnh thói quen và lối sống. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn tốt để bảo vệ sức khoẻ bản thân và người nhà.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: Facebook.com//pkdkthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline