SIÊU ÂM ĐẦU DÒ CÓ CHÍNH XÁC KHÔNG?

Siêu âm đầu dò có chính xác không là câu hỏi mà PKĐK Thuận Kiều nhận được rất nhiều từ chị em. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin hữu ích cho mọi người. Cùng cập nhật những kiến thức y khoa cần thiết cho bạn nhé!

Siêu âm đầu dò có chính xác không?

– Chị em không cần phải quá lo lắng, siêu âm đầu dò là phương pháp siêu âm rất an toàn, không gây ra bất kì nguy hiểm hay tổn thương nào cho người thực hiện. Ngoài việc có giá trị hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ phát hiện và chuẩn đoán các bệnh về phụ khoa, siêu âm đầu dò còn có độ chính xác cao hơn rất nhiều lần.

– Đối với siêu âm đầu dò được áp dụng trong thăm khám phụ khoa: sẽ giúp bác sĩ phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường ở vùng xương chậu và phát hiện những trường hợp mang thai ngoài tử cung, u nang buồng trứng, u xơ buồng trứng, …

– Trong việc sử dụng siêu âm đầu dò để siêu âm thai: thường được áp dụng trong giai đoạn sớm của thai kỳ (3 tháng đầu) nó sẽ đem lại độ chính xác cao hơn siêu âm thành bụng, bởi trong giai đoạn này phôi thai mới hình thành nên còn rất nhỏ. Khi siêu âm, bác sĩ sẽ thấy vị trí chính xác của thai nhi nhằm phát hiện trường hợp thai ngoài tử cung. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc ngăn ngừa những biến chứng nếu thai ngoài tử cung vỡ ra như nhiễm trùng ổ bụng, vỡ ống dẫn trứng…

* Khi thực hiện siêu âm đầu dò, chị em chỉ cảm thấy hơi tức và khó chịu chứ không hề đau đớn. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn an tâm và giữ tinh thần thoải mái khi thực hiện phương pháp này.

* Chị em phụ nữ cần lựa chọn các cơ sở y tế có giấy phép hoạt động công khai, minh bạch, uy tín, đầy đủ trang thiết bị để thực hiện siêu âm đầu dò cùng đội ngũ bác sĩ giỏi thì kết quả siêu âm sẽ được chính xác hơn và không gặp bất kì tổn thương nào trong quá trình thực hiện.

Siêu âm đầu dò tại PKĐK Thuận Kiều

– Siêu âm tại PKĐK Thuận Kiều, thai phụ sẽ được thăm khám và được bác sĩ giỏi trực tiếp siêu âm. Tại PKĐK Thuận Kiều sở hữu đội ngũ bác sĩ sản khoa giỏi chuyên môn, từng công tác tại các bệnh biện lớn trong nước. Cùng với sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, PK không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là nơi tin cậy để mẹ bầu gửi gắm sức khỏe.

– Tại PKĐK Thuận Kiều, các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa, sẽ trực thực hiện các loại siêu âm như Siêu âm Doppler màu, siêu âm đầu dò, siêu âm mạch máu, tim, vú, giáp, … đặc biệt là siêu âm 4D cho thai nhi với hình ảnh sắc nét, độ chính xác cao. PKĐK Thuận Kiều chính là nơi quý khách hàng tin tưởng, an toàn, hàng đầu hiện nay trong việc thăm khám thai và các bệnh lý khác.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline