NHỮNG TRIỆU CHỨNG THƯỜNG THẤY Ở BỆNH NHÂN BỊ SA BÀNG QUANG

Thường thì các triệu chứng của sa bàng quang có thể bị nhầm lẫn với một số bệnh lý khác. Các triệu chứng điển hình của sa bàng quang là gì? Cùng Phòng khám đa khoa Thuận Kiều tìm hiểu nhé!

Các rối loạn ở đường tiểu

Thường phổ biến ở phụ nữ mới sinh con bị sa bàng quang. Các triệu chứng có thể gặp đó là khó tiểu, đau khi đi tiểu, bí tiểu, tiểu rắt, tiểu không tự chủ. Khi xuất hiện những dấu hiệu này thì cần điều trị ngay vì có thể dẫn đến nhiễm trùng bàng quang hoặc đường tiết niệu.

Vùng chậu có cảm giác khó chịu, đau nhức

Là những triệu chứng điển hình (nếu có) khi sa bàng quang, bên cạnh đó người bệnh còn có cảm giác như có vật gì nhô ra ngoài âm đạo. Những cơn đau nhức càng nặng hơn khi các cơn ho xuất hiện hoặc gắng gượng làm những công việc tạo áp lực đến vùng chậu.

Đau tức ở thắt lưng

Đau nhức ở vùng thắt lưng đôi khi không gây nghiêm trọng nhưng đây cũng có là triệu chứng cảnh báo của bệnh sa bàng quang.

Đau khi quan hệ tình dục

Do bàng quang lệch khỏi vị trí ban đầu, rơi vào ngã âm đạo nên sẽ khiến người bệnh đau nhức, khó chịu khi quan hệ tình dục.

Xuất hiện bướu trong âm đạo

Khi mắc bệnh tăng sinh bàng quang ở mức độ nặng, bệnh nhân thường có cảm giác như đang ngồi trên một quả trứng hoặc quả bóng. Triệu chứng này sẽ biến mất khi người bệnh nằm nghỉ hoặc đứng.

Những triệu chứng sa bàng quang có thể khiến bạn không thoải mái. Tình trạng này cũng làm cho quá trình làm rỗng bàng quang gặp nhiều khó khăn hơn và có thể gây nhiễm trùng bàng quang. Nhiều người bị đi tiểu không kiểm soát được. Vì vậy, bệnh sa bàng quang có nguy hiểm không thì câu trả lời là không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng gây rất nhiều bất tiện cho cuộc sống, nếu như nó không được điều trị sớm.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline