KHÁM SỨC KHỎE ĐẦU NĂM LÀ ĐIỀU VÔ CÙNG CẦN THIẾT

Việc khám sức khỏe định kỳ đầu năm sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng phát triển sự nghiệp, cuộc sống của riêng mình. Bên cạnh việc phát hiện tình trạng bất thường trong cơ thể, bạn còn có thể nhận lời khuyên từ bác sĩ về chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp nhất.

Tầm quan trọng của việc khám sức khỏe đầu năm

– Giúp phát hiện và điều trị sớm: Nếu phát hiện và điều trị các bệnh như tim mạch, đột quỵ, tiểu đường, ung thư… càng sớm càng có nhiều cơ may chữa khỏi. Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ các bác sĩ sẽ chẩn đoán phát hiện và điều trị sớm thì khả năng khỏi bệnh rất cao, ít để lại biến chứng, di chứng.

– Giúp sàng lọc bệnh nhân có nguy cơ cao, đặc biệt là các bệnh như: tiểu đường, ung thư, cao huyết áp, suy thận, rối loạn nội tiết, bệnh lý tim mạch, thần kinh, … nên khám sức khỏe tổng quát ít nhất 6 tháng 1 lần.

– Tiết kiệm thời gian và tiền bạc vì thông qua kết quả khám bệnh, bác sĩ sẽ có những tư vấn những biện pháp để giảm nguy cơ tiến triển bệnh. Ngoài ra, phát hiện bệnh sớm sẽ giúp khả năng chữa lành cao, tiết kiệm tiền bạc, hạn chế biến chứng.

Khám sức khỏe đầu năm tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

Tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều, các bác sĩ xây dựng nhiều gói khám sức khỏe tùy vào nhu cầu của khách hàng, với đầy đủ các chuyên khoa như: Nội tổng quát, Khám mắt, răng-hàm-mặt, tai-mũi-họng, khám phụ khoa (Đối với Nữ). Các gói khám sức khỏe định kỳ cá nhân của phòng khám Thuận Kiều được thiết kế đa dạng, quy trình khám linh hoạt. Tùy theo giới tính, lứa tuổi và nghề nghiệp để bạn lựa chọn cho mình một gói khám phù hợp nhất với chi phí hợp lý.

Chuyên môn và sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ giúp Phòng khám Thuận Kiều sẽ giúp bạn phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý để duy trì sức khỏe và cải thiện năng suất lao động phù hợp với mục đích công việc của từng cá nhân, định hướng họ đến một cuộc sống khỏe lành mạnh.

Hình thành cho mình và cả gia đình thói quen khám sức khỏe định kỳ là việc quan trọng. Lựa chọn hình thức thăm khám và chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám Thuận Kiều để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn là giải pháp thông minh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline