NHỮNG LƯU Ý KHI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT ĐỊNH KỲ

Khám sức khỏe định kỳ giúp mỗi người có cái nhìn chung về tình trạng sức khỏe hiện tại và qua từng thời kỳ. Dựa trên kết quả thăm khám, xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên hợp lý, đồng thời chẩn đoán, phát hiện bệnh sớm nếu có. Vậy cần lưu ý gì khi khám sức khỏe định kỳ?

Lựa chọn thời điểm khám phù hợp

Theo lời khuyên từ các chuyên gia, khám sức khỏe tổng quát nên được thực hiện định kỳ là 6 tháng/lần, hoặc ít nhất là 1 năm/lần tùy vào độ tuổi và tình trạng bệnh lý của mỗi người.

Theo đó, những người từ 18 tuổi có thể bắt đầu thực hiện các danh mục thăm khám có liên quan đến nguy cơ mắc tim mạch đê phòng ngừa. Dựa trên kết quả thăm khám trước đó, bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra lời khuyên sức khỏe phù hợp.

Tìm hiểu và lựa chọn các cơ sở uy tín về khám sức khỏe tổng quát định kỳ

Hiện nay hầu hết các Phòng khám, Bệnh viện từ công lập đến ngoài công lập đều có dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, nhưng quan trọng nhất là bạn phải tìm hiểu và lựa chọn.

Việc lựa chọn đơn vị y tế có uy tín, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ hoàn hảo, đúng với giá trị mà bạn đã phải chi trả. Do vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn.

Tìm hiểu thông tin hệ thống các gói khám sức khỏe

Hiện nay, gói khám sức khỏe được chia theo những đối tượng khác nhau cũng như tùy theo nhu cầu của khách hàng. Do đó,để lựa chọn được gói khám sức khỏe phù hợp thì trước hết chúng ta cần tìm hiểu kỹ thông tin của các gói khám đó.

Một số lưu ý khác

– Nếu trong gói khám có danh mục siêu âm tổng quát, cần uống nhiều nước lọc và nhịn tiểu cho tới khi thực hiện siêu âm. Việc làm này sẽ giúp hình ảnh siêu âm được rõ nét, bác sĩ cũng dễ dàng đọc kết quả và chẩn đoán.

– Không nên quan hệ tình dục trong khoảng 3-4 ngày trước khi thực hiện thăm khám (Nếu có danh mục khám phụ khoa).

– Cần nhịn ăn 8 tiếng trước khi lấy mẫu xét nghiệm máu: chỉ uống nước lọc, không ăn sáng, không uống sữa và không sử dụng các chất kích thích (trà, cà phê, thuốc lá)…

– Thông báo cho bác sĩ nếu có thai (hoặc nghi ngờ mang thai), đang mang những dụng cụ kim loại trong người như: máy phá rung tim, máy trợ thính, răng giả, nẹp xương, đinh nội tủy, …

– Bạn cũng không được uống trà, cà phê, bia rượu và các chất kích thích khác…, có thể uống nước lọc.

– Sử dụng trang phục thoải mái để việc thăm khám được thuận tiện.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline