KHÁM SỨC KHỎE ĐỂ TẦM SOÁT BỆNH NỀN, DỰ PHÒNG BIẾN CHỨNG COVID-19

Khám sức khỏe tổng quát vô cùng hữu ích để kịp thời phát hiện những bệnh lý và có biện pháp điều trị thích hợp. Nhất là chúng ta trong sống trong “mùa Covid-19” thì việc kiểm tra sức khỏe lại càng quan trọng để tầm soát bệnh nền, dự phòng được những biến chứng có thể xảy ra nếu không may nhiễm Covid-19.

Biến chứng Covid-19 nặng vì không biết có bệnh nền

Những người có bệnh nền là nhóm đối tượng cần lưu ý trong thời điểm mùa dịch hiện nay vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. Bởi vì nếu mắc Covid-19 những trường hợp này sẽ có khả năng diễn tiến nặng hơn người bình thường. Tuy nhiên thực tế vẫn có nhiều người không biết mình có bệnh nền. Vì vậy khi không may mắc Covid-19 kết hợp theo dõi, điều trị không phù hợp, họ sẽ dễ trở nặng và dẫn đến tử vong. Do đó cần kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ để lắng nghe cơ thể của bạn đang gặp phải những điều gì và cần gì?

Làm sao để tầm soát bệnh nền và dự phòng biến chứng Covid-19?

– Câu trả lời chính là theo dõi sức khỏe thường xuyên kết hợp khám sức khỏe tổng quát định kỳ. Dù ở thời điểm nào việc khám sức khỏe tổng quát luôn cần thiết cho mọi đối tượng. Đặc biệt khi dịch Covid-19 vẫn chưa hết hẳn và còn gây ảnh hưởng đến chúng ta, khám sức khỏe tổng quát sẽ giúp đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe kèm theo đó là tầm soát bệnh nền, dự phòng các nguy cơ bệnh có thể xảy ra trong tương lai.

– Kiểm tra tổng thể sức khỏe không những giúp bạn nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân, có phương án điều trị bệnh nền sớm, dứt điểm mà còn hỗ trợ đội ngũ bác sĩ chuyên môn có hướng theo dõi, điều trị phù hợp, giảm thiểu biến chứng của Covid-19 nếu bạn không may mắc phải.

Khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều

– Quá trình khám sức khoẻ tổng quát của Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều được xây dụng theo nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

– Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Phòng khám Đa Khoa Thuận Kiều cung cấp nhiều gói khám tổng quát, và các gói này cũng được đội ngũ xây dựng đầy đủ các chuyên khoa như: Nội tổng quát, Khám mắt, răng-hàm-mặt, tai-mũi-họng, khám phụ khoa (Đối với Nữ), … Hiện nay Phòng khám còn thực hiện xét nghiệm kháng thể Covid-19, xét nghiệm RT-PCR Covid-19 cho khách hàng khi có nhu cầu.

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline