GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT CHUYÊN SÂU CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Khám sức khỏe định kỳ 1-2 lần/ năm tạo tiền đề nâng cao chất lượng cuộc sống, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Thông qua kết quả thăm khám, bác sĩ có thể chỉ điểm các nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn, đưa ra hướng xử trí kịp thời và lời khuyên chăm sóc sức khỏe ngay cả khi không có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường. Khám sức khỏe tổng quát gồm nhiều gói khám khác nhau, với danh mục khám phù hợp theo thiết kế của từng cơ sở y tế.

Khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu là gì?

Gói khám sức khoẻ chuyên sâu thường bao gồm nhiều xét nghiệm và chẩn đoán toàn diện các chức năng của cơ thể. Các bác sỹ sẽ sử dụng kết quả của các xét nghiệm này để đánh giá tình trạng sức khoẻ của bạn và đánh giá rủi ro mắc bệnh, cũng như đưa ra các đề xuất để giải quyết các vấn đề sức khoẻ được phát hiện.

Khi nào cần khám sức khoẻ tổng quát chuyên sâu?

Những người trong độ tuổi ngoài 40 là nhóm nên quan tâm đến sức khoẻ và cần thực hiện kiểm tra tổng quát nâng cao định kỳ. Các bệnh về tim mạch, gan và nhóm bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa có thể xuất hiện và phổ biến sau 40 tuổi. Đây cũng là khoảng thời gian ghi nhận nguy cơ cao hơn về mắc ung thư và bệnh do tuổi già.

Tuy nhiên, không chỉ có nhóm tuổi ngoài 40, khám sức khoẻ chuyên sâu là cần thiết cho những người có các dấu hiệu hoặc triệu chứng bệnh cụ thể, hoặc những người muốn tìm hiểu về tình trạng sức khoẻ một cách chi tiết hơn. Những người làm việc trong môi trường độc hại và gia đình có tiền sử bệnh cũng nên lựa chọn thăm khám sức khoẻ chuyên sâu định kỳ.

Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu tại PKĐK Thuận Kiều

Thường dành cho mọi lứa tuổi, không có tiền sử bệnh lý, không triệu chứng bất thường về sức khỏe, tiết kiệm chi phí. Chi tiết gói khám bao gồm:

– Khám tổng quát: Khám thể lực (cân nặng, chiều cao,mạch, huyết áp); Khám Nội tổng quát; Khám Mắt; Khám Răng hàm mặt; Khám Tai mũi họng; Khám Ngoại tổng quát.

– Xét nghiệm: Công thức máu; Đường huyết lúc đói; Tổng phân tích nước tiểu; Chức năng thận (Ure, Creatnin máu); Chức năng gan (SGOT, SGPT, GGT); Viêm gan siêu vi B; Kháng thể viêm gan siêu vi B; Viêm gan siêu vi C; Test HP bao tử; Tầm soát ung thư gan.

– Chẩn đoán hình ảnh – chức năng: X-quang tim phổi thẳng; X-quang xoang; Điện tâm đồ; Siêu âm bụng tổng quát; Siêu âm giáp; Siêu âm động mạch cảnh.

Lựa chọn cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín

Hãy tìm đến đơn vị khám sức khỏe uy tín, để bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, kết quả khám của đội ngũ chuyên gia. Đăng ký Gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ – Nâng cao tại PKĐK Thuận Kiều, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tiện ích chăm sóc sức khỏe cao cấp, chất lượng:

– Được thăm khám từ các bác sĩ hàng đầu trong ngành.

– Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.

– Tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị.

– Được tư vấn, chăm sóc tận tình chu đáo.

Các gói khám sức khỏe tại PKĐK Thuận Kiều được thiết kế đa dạng với nhiều mục đích cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu: khám sức khỏe tổng quát cơ bản, nâng cao, chuyên sâu, tầm soát ung thư, …

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline