KHÁM SỨC KHỎE THEO THÔNG TƯ 14 CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Theo thông tư 14, hàng năm đối tượng có trách nhiệm thực hiện phải khám định kỳ. Trong đó mọi người phải tuân thủ đúng thủ tục, nội dung khám được thiết lập trong thông tư. Khám sức khỏe theo thông tư 14 mang lại nhiều lợi ích cho tất cả mọi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, …

Ý nghĩa của danh mục khám sức khỏe theo thông tư 14

– Mục đích chính của khám sức khỏe chiếu theo thông tư 14 cũng giống như những danh mục khám sức khỏe khác. Đó chính là để kiểm tra sức khỏe để phát hiện những vấn đề mà cơ thể đang gặp phải. Hoặc là để chứng thực cơ thể bạn khỏe mạnh, đủ tiêu chuẩn để học tập, làm việc. Tuy nhiên, bên cạnh đó, việc khám sức khỏe thực hiện theo thông tư 14 còn mang những ý nghĩa đặc biệt khác.

– Việc thực hiện danh mục khám này sẽ giúp bạn được đảm bảo không có vấn đề về các bệnh truyền nhiễm. Danh mục khám cũng giúp bạn chứng thực không hề nghiện ngập và có các bệnh thần kinh.

– Trong trường hợp nếu phát hiện những vấn đề trong quá trình khám, bạn sẽ được tiến hành điều trị kịp thời. Bởi lẽ, khám sức khỏe thực hiện theo thông tư 14 là một danh mục khám toàn diện. Vậy nên những vấn đề sức khỏe phức tạp nhất cũng sẽ được phát hiện rõ ràng.

Khám sức khỏe thông tư 14 có lợi ích gì?

Lợi ích của người lao động

– Phát hiện được các vấn đề về sức khỏe trước khi chuyển thành bệnh, đặt biệt đối với các bệnh không có các biểu hiện ra bên ngoài.

– Tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị có hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.

– An tâm làm việc cống hiến, chăm sóc gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lợi ích của doanh nghiệp

– Giảm được các chi phí y tế, chi phí bồi thường cho người lao động mắc bệnh.

– Bảo vệ và phát triển lực lượng sản xuất, tạo sự gắn bó của người lao động với doanh nghiệp, nâng cao năng xuất lao động, giảm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

– Xây dựng uy tín, đảm bảo phát triển bền vững.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, mọi thì người dân có thể tìm tới Phòng khám đa khoa Thuận Kiều để được khám sức khỏe theo thông tư 14. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại, phòng khám Thuận Kiều được đông đảo mọi người lựa chọn thăm khám sức khỏe và điều trị bệnh.

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline