TẠI SAO NAM GIỚI CẦN KIỂM TRA SỨC KHOẺ SAU TẾT

Kiểm tra sức khỏe sau Tết không những giúp đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại mà còn phát hiện cả những bệnh lý tiềm ẩn nguy hiểm. Nhờ đó gia tăng cơ hội chữa khỏi thành công và tiết kiệm chi phí.

Kiểm tra sức khoẻ sau tết là quan trọng cho nam giới vì

Tết là thời gian mà nhiều người thường hay ăn uống quá nhiều và không giữ được chế độ dinh dưỡng hợp lý, điều này có thể dẫn đến tăng trưởng cân nặng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau tết, nhiều người cũng thường hay kiêng kị và không tập luyện thể dục, điều này có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch, cao huyết áp và một số bệnh khác.

Kiểm tra sức khoẻ sau tết cũng có thể giúp phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe và giúp điều trị sớm, tránh đến việc biến chứng và giảm rủi ro cho sức khỏe.

Vì lý do trên, kiểm tra sức khoẻ sau tết là một việc quan trọng để giữ cho sức khỏe tốt và phòng tránh những rủi ro về sức khỏe cho nam giới.

Kiểm tra sức khoẻ nam giới là kiểm tra những gì?

Kiểm tra sức khoẻ nam giới thường bao gồm các xét nghiệm và chẩn đoán sau đây:

– Kiểm tra tình trạng thể chất: đo chiều cao, cân nặng, chỉ số BMI và các chỉ số khác liên quan đến tình trạng thể chất.

– Xét nghiệm máu: đo huyết áp, cholesterol, glucose và các chỉ số khác liên quan đến sức khỏe tim mạch và đường tiêu hóa.

– Kiểm tra tim: đo nhịp tim và áp lực tim để xác định sức khỏe của tim và có bất kỳ triệu chứng bệnh nào hay không.

– Tổng phân tích nước tiểu: độ pH, PRO, GLU, BLD, …

– Thăm dò chức năng và chẩn đoán hình ảnh: Chụp X-quang phổi; Siêu âm ổ bụng tổng quát; Siêu âm tuyến tiền liệt

Các kiểm tra này có thể khác nhau tùy thuộc vào sức khỏe của từng người và các yêu cầu của bác sỹ. Tuy nhiên, những kiểm tra trên là các kiểm tra thông dụng và quan trọng để đánh giá sức khỏe của nam giới.

Nhằm giúp nam giới nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như phát hiện sớm một số bệnh lý tiềm ẩn nguy hiểm, chuyên gia y tế thiết kế gói khám sức khỏe tổng quát nam. Dựa vào kết quả, bác sĩ sẽ chẩn đoán, phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Điều này không những gia tăng cơ hội chữa trị thành công mà còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline