KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT CHUYÊN SÂU CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Khám tổng quát được khuyến cáo nên thực hiện định kỳ hàng năm để đánh giá, rà soát nguy cơ mắc bệnh của mỗi người. Khi tuổi càng cao, chúng ta càng nên chú ý thực hiện khám định kỳ. Bởi quá trình lão hóa sẽ kéo theo sự suy giảm khả năng miễn dịch khiến cơ thể dễ mắc bệnh hơn. Khám tổng quát chuyên sâu là một phần trong nội dung khám sức khỏe tổng quát. Nội dung khám này có mục tiêu sàng lọc bệnh lý mà những phương pháp khám bệnh lâm sàng không thể tìm thấy dấu hiệu bệnh hoặc không thể cho kết luận chính xác. Vậy khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu có lợi ích gì? Hãy cùng Phòng khám đa khoa Thuận Kiều cập nhật thông tin hữu ích nhé!

Lợi ích khi khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu

Phát hiện sớm mầm bệnh:

Đôi khi cơ thể chúng ta trông có vẻ khỏe mạnh nhưng vẫn có thể tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật từ bên trong. Đó có thể là mầm bệnh rất nguy hiểm như tế bào ung thư, hay các chỉ số sụt giảm liên quan đến bệnh tiểu đường, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, … Khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện mầm bệnh hay những nguy cơ tiềm ẩn ngay từ giai đoạn khởi phát, từ đó có biện pháp phòng ngừa và tăng khả năng chống lại bệnh hiệu quả nhất.

Nâng cao hiệu quả điều trị:

Khám sức khỏe chuyên sâu là phương pháp hữu hiệu giúp chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý khác nhau có ý nghĩa lớn giúp chúng ta có nhiều cơ hội điều trị bệnh khỏi hoàn toàn.

Tiết kiệm chi phí điều trị:

Chúng ta vẫn thường băn khoăn và lo lắng về khoản tiền sẽ phải chi trả cho một lần khám sức khỏe định kỳ. Nhưng, hãy so sánh chi phí một lần đi khám sức khỏe định kỳ với việc phải vào viện điều trị – con số ấy chênh lệch nhau quá nhiều, đấy là chưa kể đến những căn bệnh nặng được phát hiện ở giai đoạn sau. Và hãy nhớ, không có sức khỏe, chúng ta không thể làm ra tiền và càng không cơ hội để hưởng thụ những đồng tiền ấy. Vì thế, khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm, điều trị sớm sẽ giúp chi phí chữa bệnh được giảm thiểu.

 Phòng ngừa bệnh một cách hiệu quả:

Người ta thường nói “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, có thể coi đây là câu nói thể hiện đầy đủ nhất ý nghĩa của việc khám sức khỏe. Cụ thể, qua khám sức khỏe chuyên sâu bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên, tư vấn cụ thể để bạn thay đổi lối sống, kiểm soát trọng lượng cơ thể, tiêm chủng vacxin hay bổ sung các chất cần thiết, …

Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu tại PKĐK Thuận Kiều

Thường dành cho mọi lứa tuổi, không có tiền sử bệnh lý, không triệu chứng bất thường về sức khỏe, tiết kiệm chi phí. Chi tiết gói khám bao gồm:

– Khám tổng quát: Khám thể lực (cân nặng, chiều cao,mạch, huyết áp); Khám Nội tổng quát; Khám Mắt; Khám Răng hàm mặt; Khám Tai mũi họng; Khám Ngoại tổng quát.

– Xét nghiệm: Công thức máu; Đường huyết lúc đói; Tổng phân tích nước tiểu; Chức năng thận (Ure, Creatnin máu); Chức năng gan (SGOT, SGPT, GGT); Viêm gan siêu vi B; Kháng thể viêm gan siêu vi B; Viêm gan siêu vi C; Test HP bao tử; Tầm soát ung thư gan.

– Chẩn đoán hình ảnh – chức năng: X-quang tim phổi thẳng; X-quang xoang; Điện tâm đồ; Siêu âm bụng tổng quát; Siêu âm giáp; Siêu âm động mạch cảnh.

Việc phát hiện và điều trị bệnh sớm không chỉ giúp năng cao hiệu quả điều trị mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điều trị. Các chuyên gia cũng khẳng định rằng chi phí đầu tư cho khám sức khỏe định kỳ là ít hơn rất nhiều nếu chẳng may bạn phát hiện và điều trị bệnh ở giai đoạn muộn

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline