DÂN VĂN PHÒNG KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CÓ LỢI GÌ?

Những người làm văn phòng là đối tượng có nguy cơ rất cao mắc các bệnh nghề nghiệp. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm năng suất, hiệu quả lao động. Do đó khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên văn phòng là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa.

Lợi ích khi dân văn phòng khám sức khỏe định kỳ

– Phát hiện sớm nguy cơ bệnh nghề nghiệp: Lợi ích đầu tiên của khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên chính là giúp người lao động nắm bắt, đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại của mình.

– Điều trị kịp thời, tăng hiệu quả cao: Phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn gây nên bệnh nghề nghiệp sẽ giúp việc điều trị trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao. Bởi lúc này các dấu hiệu chỉ ở giai đoạn nhẹ, chưa có khả năng gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm. Bác sĩ sẽ tư vấn phương thực điều trị hợp lý, phù hợp với mỗi cá nhân. Qua đó chặn đứng mọi biến chứng xảy ra do bệnh gây nên, đảm bảo được sức khỏe người lao động cũng như năng suất, hiệu quả làm việc.

– Xây dựng thói quen khoa học ngăn ngừa bệnh tật: Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho dân văn phòng cũng làcơ hội để người lao động cập nhật thông tin chăm sóc sức khỏe bản thân. Dựa vào những lời khuyên, tư vấn của bác sĩ, bạn sẽ xây dựng một lối sống riêng, đảm bảo khoa học và có lợi cho sức khỏe của mình.

Gói khám sức khỏe cho dân văn phòng tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

Gói khám được thiết kế dựa theo thông tư số 14 Bộ y tế khuyến các kiểm tra như: Khám tổng quát các chuyên khoa, xét nghiệm máu, xét nghiệm chức năng gan thận, chụp X quang tim phổi,…

Bên cạnh đó, dựa trên đặc thù công việc nguy cơ bệnh lý của dân văn phòng khám Thuận Kiều còn xây dựng gói khám bao gồm các chẩn đoán nâng cao như xét nghiệm mỡ máu, chụp X quang cột sống cổ thắt lưng, siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, vú,… Đây là những xét nghiệm cơ bản giúp tầm soát đánh giá hiệu quả tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý để ngăn chặn kịp thời hiệu quả.

Khám sức khỏe tại Phòng khám Thuận Kiều, khách hàng được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong các chuyên khoa trực tiếp thăm khám, điều trị với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline