PKĐK THUẬN KIỀU TRI ÂN KHÁCH HÀNG: ƯU ĐÃI ĐẾN 20% KHÁM SỨC KHỎE CUỐI NĂM

Những ngày cuối năm là khoảng thời gian chúng ta cần quan tâm đến sức khỏe hơn để kịp hoàn thành những kế hoạch đang dang dở và vạch ra dự định tiếp theo trong năm mới. Đây là thời điểm thích hợp để mọi người kiểm tra lại sức khỏe của bản thân và gia đình, phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường của cơ thể để có phương án điều trị kịp thời nhất. Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Tết đến Xuân về, Phòng khám đa khoa Thuận Kiều ƯU ĐÃI ĐẾN 20% khi quý khách đến khám sức khỏe tổng quát, tầm soát các loại ung thư. Chương trình như một lời cảm ơn chân thành của Ban Giám đốc PKĐK Thuận Kiều gửi đến quý khách đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua.

Lợi ích của việc khám sức khỏe tổng quát tại PKĐK Thuận Kiều

– Đánh giá được tổng quát về sức khỏe của bạn như thế nào? Từ đó giúp bạn ổn định tâm lý hơn.

– Phát hiện bệnh sớm, cơ hội điều trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt các bệnh nan y như ung thư, tiểu đường nếu phát hiện sớm, khả năng chữa bệnh rất cao, mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

– Một cách tiết kiệm chi phí thông minh nhất của những người thông minh là tầm soát bệnh để đảm bảo sức khỏe an toàn cao nhất.

– Tiết kiệm thời gian.

– Quá trình khám sức khoẻ tổng quát tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều được xây dụng theo nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
– Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Phòng khám đa khoa Thuận Kiều cung cấp nhiều gói khám tổng quát, và các gói này cũng được đội ngũ xây dựng đầy  đủ các chuyên khoa như: Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Tiêu hoá, Khám mắt, Răng-hàm-mặt, Tai-mũi-họng,….
– Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn giỏi, tư vấn nhiệt tình, hết mình vì bệnh nhân.
– Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

– Cơ sở vật chất khang trang, sảnh chờ và phòng khám rộng rãi giúp người bệnh luôn thoải mái, dễ chịu.

Tầm soát các loại ưng thư phát hiện sớm và điều trị kịp thời

Tầm soát ung thư là cách duy nhất giúp phát hiện ung thư sớm, tăng cơ hội sống và điều trị thành công. 90% sẽ chữa trị khỏi nếu phát hiện sớm, đặc biệt là nữ giới trước 40 tuổi.

PKĐK Thuận Kiều xin gửi đến quý khách GÓI XÉT NGHIỆM TẦM SOÁT UNG THƯ:

– Xét nghiệm chức năng gan.

– Xét nghiệm chức năng Thận.

– Xét nghiệm dạ dày.

– Siêu âm buồng trứng (nữ).

– Siêu âm ổ bụng tổng quát.

– Chụp X quang tim phổi.

-…

Giữ gìn tốt sức khoẻ tức là bạn đã cầm một báu vật trong tay. Có sức khoẻ, bạn có tất cả. Chính sự khoẻ mạnh ở bạn khiến những người thân trong gia đình an tâm, hạnh phúc. Sẽ thật ý nghĩa hơn khi bạn dành tặng cho bản thân và gia đình món quà sức khỏe ý nghĩa từ Phòng khám đa khoa Thuận Kiều vào dịp cuối năm để có một sức khỏe tốt đón một năm mới an lành, bình an cùng những người thân yêu.

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline