NHỮNG AI CẦN ĐI KHÁM SỨC KHỎE CUỐI NĂM?

Mỗi người trong chúng ta, khi đến một độ tuổi nhất định cơ thể sẽ mất cân bằng về sức khỏe. Nếu chúng ta không biết cách cân bằng và tái tạo lại thì sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng bên trong, từ đó phát sinh ra bệnh. Khám sức khỏe cuối năm mang lại nhiều lợi ích. Vì thế, tất cả đối tượng ở các độ tuổi khác nhau đều có thể đi khám sức khỏe dịp cuối năm.

Trước khi khám sức khỏe định kỳ bạn nên xem lại tiền sử sức khỏe của gia đình

Những đối tượng nên khám sức khỏe cuối năm

Đối với các bé thì ba mẹ có thể đăng ký xét nghiệm đánh giá tình trạng thiếu vi chất. Từ đó có kế hoạch bổ sung dinh dưỡng cho con phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Đặc biệt, với người cao tuổi, các chức năng cơ thể cũng như sức đề kháng yếu đi. Ngoài ra, người mắc bệnh mãn tính đang điều trị cũng cần kiểm tra toàn diện sức khỏe trước Tết.

Còn các bạn trẻ thì thói quen ăn uống, sinh hoạt chưa hợp lý. Áp lực công việc bận rộn càng không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe.

Khám sức khỏe giúp phát hiện ác bệnh lý “ẩn nấp” để điều trị sớm. Điều này giúp nâng cao hiệu quả điều trị cũng như giảm thiểu tối đa chi phí chữa bệnh. Vì thế dù có bận rộn, bạn cũng nên dành một chút thời gian để khám sức khỏe tổng quát.

Khám sức khỏe vui vẻ đón tết cùng Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

Hiểu rõ vai trò quan trọng của khám sức khỏe định kỳ, với mong muốn giúp nhiều người có cơ hội khám sức khỏe và chủ động bảo vệ sức khỏe. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng yên tâm khám sức khỏe với chi phí phù hợp. Đây là một trong những hoạt động thường niên tri ân khách hàng, giúp khách hàng có sức khỏe tốt nhất đón tết cùng gia đình, bạn bè.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đã xây dựng gói khám sức khỏe tổng quát với đầy đủ các danh mục từ khám lâm sàng tới những xét nghiệm chuyên sâu kết hợp các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng.

Ngoài ra, Phòng khám Thuận Kiều còn có các gói tầm soát ung thư giúp tầm soát nhiều loại, kể cả những bệnh ung thư nguy hiểm, có tỷ lệ tử vong cao như ung thư gan, ung thư đường tiêu hóa, ung thư phổi, ung thư tuyến giáp, ung thư vú, ….

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline