TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KIỂM TRA SỨC KHỎE TRƯỚC KHI MANG THAI

Cha mẹ nên chủ động khám sức khỏe tiền sản từ 3 đến 6 tháng trước khi quyết định mang thai. Bởi chúng ta cần phải tạo một tiền đề cơ bản cho một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn.

Mục đích của việc kiểm tra sức khỏe trước khi mang thai

– Kiểm tra sức khỏe trước khi mang thai để đảm bảo người mẹ khỏe mạnh khi mang thai.

– Khi kiểm tra, bác sĩ sẽ có thể phát hiện tình trạng sức khỏe bất thường có thể ảnh hưởng đến thai kỳ và sức khỏe của em bé.

– Nếu gia đình người mẹ có những bệnh sử đặc biệt, người mẹ cũng cần được kiểm tra để xác định có hay không khả năng di truyền.

– Đặc biệt, với những bà mẹ đã từng sảy thai, thai lưu, sinh non, có em bé dị tật bẩm sinh nhất thiết phải được kiểm tra sức khỏe trước sinh để đảm bảo một thai kỳ mới khỏe mạnh, an toàn.

– Một số tình trạng bệnh lý như thừa cân béo phì, trầm cảm, đái tháo đường, tim mạch, tăng huyết áp, hen suyễn, tuyến giáp, … có thể ảnh hưởng đến việc mang thai. Khám sức khỏe trước khi mang thai giúp bạn nhận được tư vấn về các tình trạng bệnh lý và thực hiện thay đổi trong lối sống để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.

Ai nên khám sức khỏe trước khi mang thai?

– Mọi phụ nữ khi muốn có con cần lên lịch kiểm tra sức khỏe trước vài tháng hoặc một năm trước khi có thai để đảm bảo rằng bạn khỏe mạnh khi mang thai. Nam giới cũng là đối tượng được khuyến nghị khám sức khỏe sinh sản.

– Ngay cả khi lần mang thai trước đó hoàn toàn bình thường, bạn cũng nên đi khám lại khi muốn mang thai lần nữa vì sức khỏe của bạn có thể đã thay đổi đáng kể so với trước đó.

– Khám sức khỏe trước khi mang thai đặc biệt quan trọng nếu gia đình bạn có người bị bệnh di truyền, bạn đã từng bị sảy thai, sinh non hoặc trẻ bị dị tật bẩm sinh.

Để có một thai kỳ hoàn hảo và đón những em bé khỏe mạnh, đáng yêu, hãy để Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đồng hành cùng bạn. Tại đây, phòng khám Thuận Kiều cung cấp các gói khám sức khỏe trước khi mang thai phù hợp về giá thành, bảo đảm chất lượng.

Song song việc khám sức khỏe trước khi mang thai, mẹ nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh. Ngoài việc ăn 3 bữa đủ chất, mẹ cũng nên bổ sung thêm các bữa phụ với một số loại ngũ cốc, sữa bầu, bánh quy, các loại hạt phù hợp, …

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline