VÌ SAO NAM GIỚI CẦN KHÁM SỨC KHỎE NAM KHOA ĐỊNH KỲ?

Nhiều năm trở lại đây, số lượng đàn ông mắc các bệnh nam khoa có xu hướng gia tăng. Đối với nam giới, khám sức khỏe nam khoa định kỳ sẽ giúp xác định sớm các vấn đề bất thường, từ đó có phương án điều trị chính xác và hiệu quả.

Khám nam khoa là gì?

Khám nam khoa có thể hiểu đơn giản là kiểm tra các cơ quan sinh dục ở nam giới. Kết quả xét nghiệm cho phép bác sĩ đánh giá sức khỏe sinh lý nam giới. Từ đó đưa ra các biện pháp phòng tránh và điều trị các bệnh về đường sinh dục ở nam giới.

Lý do nam giới cần khám nam khoa định kỳ?

Theo các chuyên gia, vấn đề về sức khỏe sinh sản của nam giới xuất hiện khác nhau ở từng độ tuổi. Càng có tuổi, nam giới càng có khả năng cao mắc rối loạn cương dương, viêm niệu đạo, giảm ham muốn tình dục, …

Trong khi đó các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai có chiều hướng ngày càng tăng, chủ yếu ở độ tuổi thanh thiếu niên. Theo báo cáo từ đơn vị da liễu của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 300.000 người mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Việc đến phòng khám nam khoa và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe hay các bệnh lý phát sinh.

Nếu không phát hiện và điều trị sớm, một số bệnh có thể trở nặng và diễn biến xấu, thậm chí nguy cơ gây vô sinh và ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Nên khám nam khoa ở đâu?

Việc lựa chọn cơ sở khám nam khoa là điều rất quan trọng, không chỉ quyết định hiệu quả khám chữa bệnh mà còn giúp nam giới thoải mái chia sẻ vấn đề của bản thân. PKĐK Thuận Kiều là địa chỉ khám nam khoa bạn nên tham khảo.

Tại PKĐK Thuận Kiều, nam giới được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ nam khoa chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm. Không chỉ vậy, cơ sở vật chất tại PKĐK Thuận Kiều cũng được chú trọng đầu tư với những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất với mong muốn giúp mọi người, đặc biệt là nam giới tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao, yên tâm khi khám và điều trị.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline