GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT CHO NỮ ĐỘC THÂN

Là người phụ nữ hiện đại, sống trong kỷ nguyên y tế phát triển chị em chúng ta nên biết quan tâm chăm sóc sức khỏe hơn, hiểu rõ cơ thể mình, tìm hiểu thêm kiến thức và tạo cho mình thói quen khám tổng quát định kỳ 1 năm/lần.

Khám tổng quát cho nữ độc thân có ý nghĩa gì?

Nữ giới duy trì thói quen khám sức khỏe định kỳ sẽ tầm soát được sớm các vấn đề sức khỏe bất thường. Khi đó người phụ nữ sẽ được lắng nghe cơ thể mình, phát hiện được những dấu hiệu bất thường ngay từ sớm và điều này vừa giúp ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm, vừa nâng cao cơ hội chữa bệnh.

Cung cấp một gói khám toàn diện giúp bạn theo dõi sức khỏe toàn diện và phát hiện sớm bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Khám tổng quát cho nữ độc thân bao gồm những gì?

– Khám nội tổng quát: Quá trình khám nội tổng quát bao gồm việc kiểm tra vòng ngực, vòng bụng, và các chỉ số quan trọng như BMI, huyết áp, nhịp tim, cân nặng, chiều cao, … Những thông số này được đánh giá để đánh giá nguy cơ về các bệnh lý nội khoa và tim mạch. Trong quá trình này, bác sĩ cũng sẽ thu thập thông tin về bệnh sử, thực hiện khám lâm sàng và đánh giá yếu tố nguy cơ bệnh lý.

– Khám mắt: Điều này bao gồm kiểm tra tình trạng mắt và đánh giá sự cần thiết về kính cận thị hoặc viễn thị.

– Khám nha: Kiểm tra tình trạng răng miệng và nướu, đảm bảo sự khỏe mạnh của răng và nướu.

– Khám tai mũi họng: Thực hiện kiểm tra chi tiết để đánh giá sức khỏe của các cơ quan này và cung cấp tư vấn khi cần thiết.

– Xét nghiệm máu: Kiểm tra chất lượng máu, bao gồm đo lượng tế bào máu, chức năng gan và thận, cũng như mức đường huyết và lipid (chất béo) trong máu.

– Xét nghiệm nước tiểu: Đánh giá chất lượng nước tiểu để phát hiện sớm các vấn đề về thận và tiểu đường.

– Tầm Soát viêm gan: Kiểm tra sự hiện diện của các chất gây viêm gan như HAV, HBV, và HCV để đảm bảo gan của bạn hoạt động bình thường.

– Đánh giá hệ tim mạch: Điện tâm đồ, siêu âm tim, và khám tim mạch giúp đánh giá sức khỏe tim mạch.

– Siêu âm và chụp X-quang tuyến vú trong tầm soát ung thư vú: hai phương pháp này có tác dụng xác định và chẩn đoán các tổn thương ở các tổ chức của vú như nhân tuyến vú, nang vú, ung thư vú, áp xe vú, …

– Tầm soát phụ khoa: Cho phụ nữ, gói này bao gồm siêu âm vú, khám sản phụ khoa, soi tử cung, và xét nghiệm máu ẩn trong phân.

Khám sức khỏe tổng quát cho nữ độc thân tại PKĐK Thuận Kiều

Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều hiện đang triển khai Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu dành riêng cho chị em phụ nữ độc thân.

Gói dịch vụ có đa dạng các hạng mục thăm khám chuyên sâu về: Ngoại khoa chuyên sâu, Da liễu chuyên sâu, thăm khám Phụ khoa – Vú, Tư vấn tầm soát ung thư, …

Thêm vào đó, gói dịch vụ cũng có đầy đủ các gói xét nghiệm sinh hóa sàng lọc tình trạng: đái tháo đường, bệnh gout, thiếu máu, xét nghiệm dấu ấn ung thư nữ giới, tầm soát ký sinh trùng, …

Khi đến PKĐK Thuận Kiều, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi quy trình thăm khám đều được thực hiện và hướng dẫn bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhân viên y tế tận tình và chuyên nghiệp.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline