NÊN ĐẾN KHÁM TẦM SOÁT UNG THƯ GAN Ở ĐÂU?

Nếu có nhu cầu tầm soát ung thư gan, bạn có thể tham khảo các cơ sở uy tín để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thực hiện. Nếu bạn đang băn khoăn về một cơ sở y tế uy tín và chất lượng để thực hiện tầm soát ung thư gan thì Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một gợi ý rất hữu ích với những lý do vô cùng thuyết phục như sau:

Tầm soát ung thư gan tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều

Tầm soát ung thư gan định kỳ là một trong những cách để phát hiện bệnh sớm, ngay khi chưa có biểu hiện. Nên tầm soát ung thư gan ở đâu để cho kết quả chính xác là vấn đề quan tâm của nhiều người.  Bởi khám tầm soát ung thư gan tại địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao tỷ lệ chữa bệnh thành công.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là cơ sở y tế đã triển khai nhiều gói khám tầm soát ung thư gan được người bệnh quan tâm, tin tưởng, lựa chọn dịch vụ. Các gói khám tầm soát ung thư được xây dựng khoa học, phù hợp với nhiều đối tượng.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám điều trị bệnh, tận tâm với bệnh nhân

– Khi phát hiện ung thư, người bệnh được tư vấn với phác đồ điều trị hiệu quả cho sức khoẻ, phù hợp về kinh tế.

– Phòng khám khang trang, sạch sẽ, nhiều tiện nghi.

–  Đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.

– Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng, chăm sóc khách hàng tỉ mỉ trong từng khâu.

– Đăng kí khám theo đoàn, cơ quan, trả kết quả trong thời gian sớm nhất.

–  Khám các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

– Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Quy trình tầm soát ung thư gan

– Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ hỏi về tiền sử bệnh của bản thân và gia đình, các bệnh lý đang mắc, triệu chứng bất thường của cơ thể. Bác sĩ cũng xem xét các triệu chứng lâm sàng nếu có của bệnh nhân.

– Thực hiện các chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm cận lâm sàng do bác sĩ chỉ định.

– Bác sĩ sẽ đọc kết quả và đưa ra kết luận, chẩn đoán. Nếu mắc bệnh, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cho người bệnh. Nếu không, bác sĩ có thể hẹn lịch cho lần tầm soát tiếp theo cũng như lưu ý cho người bệnh về chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, rèn luyện để phòng tránh bệnh.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline