CÁCH PHÒNG NGỪA BỆNH NAM KHOA HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Các bệnh lý nam khoa không chỉ tác động tiêu cực đến tâm lý mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý và khả năng tình dục của quý ông. Các đấng mày râu nên tìm cách phòng ngừa bệnh từ sớm để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Dưới đây là một số biện pháp phòng ngừa bệnh nam khoa hiệu quả, các anh cùng tham khảo nhé!

doctor talking to her male patient at office

Chế độ ăn uống lành mạnh

– Ăn uống điều độ, không bỏ bữa, tăng cường các thực phẩm có thể giúp cải thiện sức đề kháng và khả năng sinh lý như các loại rau xanh, dưa hấu, cam, bưởi, giá đỗ, lá hẹ, cá béo, tôm, hàu…

– Tránh các thức ăn nhanh, món chiên xào,…

– Hạn chế uống bia rượu.

– Uống 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, tốt nhất là nước lọc, nước khoáng, nước trái cây hoặc nước canh. Chất lỏng sẽ giúp đào thải bớt vi khuẩn và các chất độc hại ra khỏi cơ thể thông qua hoạt động tiểu tiện.

Quan hệ tình dục an toàn

– Quan hệ tình dục an toàn là một trong những cách phòng ngừa bệnh nam giới đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Theo đó, bên cạnh sử dụng các biện pháp quan hệ tình dục an toàn như sử dụng bao cao su.

– Thực hiện quan hệ tình dục an toàn, chung thủy với bạn tình. Không nên quan hệ tình dục bừa bãi, đặc biệt là nên tránh đối với kiểu tình một đêm.

Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ

– Giữ gìn, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, nên vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ để các chất bẩn có thể được loại bỏ hoàn toàn. Quý ông cần làm sạch kỹ trong và ngoài bao quy đầu vì đây là nơi tập trung nhiều chất cặn bã và dễ bị nhiễm khuẩn nhất.

– Không nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh có chất tẩy rửa để vệ sinh bộ phận sinh dục.

– Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là quần lót để giúp thấm hút mồ hôi nhằm ngăn ngừa tình trạng ẩm ướt, bí bách tại cậu nhỏ.

Chủ động đi khám nam khoa định kỳ

– Bạn nên khám sức khỏe định kỳ theo chỉ định của bác sĩ và cần nói ngay với bác sĩ khi cảm thấy sức khỏe bản thân có điều gì không ổn.

– Đối với những trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu thì nên đi cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế uy tín.

Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho quý ông, sẽ giúp cho phái mạnh có biện pháp để phòng ngừa bệnh nam khoa, để bảo vệ cho mình và cho bạn tình.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline