CÁC DỊCH VỤ KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT CƠ BẢN TẠI PKĐK THUẬN KIỀU

Khám sức khỏe tổng quát à phương pháp khoa học tốt nhất giúp bạn kiểm tra tình trạng sức khỏe bản thân. Bác sĩ sẽ phát hiện dấu hiệu bệnh lý hoặc mầm mống gây bệnh, từ đó tìm ra giải pháp điều trị, ngăn ngừa bệnh hiệu quả. Đại đa số các bệnh lý nếu phát hiện và điều trị sớm thì khả năng chữa bệnh thành công rất cao, để lại ít biến chứng cho cơ thể. Dưới đây là những gói khám sức khỏe cở bản tại PKĐK Thuận Kiều. Mời mọi người tham khảo nhé

Khám lâm sàng tổng quát

– Bao gồm đánh giá biểu hiện lâm sàng của hệ hô hấp, hệ tiêu hoá, hệ tuần hoàn, thận – tiết – niệu, nội tiết, cơ – xương – khớp, hệ thần kinh, tâm thần, mắt, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, da liễu…

– Bên cạnh đó có thể mở rộng phạm vi khám một số chuyên khoa khác như sản phụ khoa, nam khoa, ung bướu, … tùy vào đặc điểm và yếu tố nguy cơ của mỗi người.

Xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu

– Xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu là một trong những kiểm tra bạn nên thực hiện khi khám sức khỏe tổng quát. Xét nghiệm này giúp xác định, đánh giá các thành phần của máu như bạch cầu, hồng cầu và một số tính chất của chúng.

– Xét nghiệm này còn giúp phát hiện những bất thường trong cơ thể như ung thư máu, bị nhiễm trùng, … Bên cạnh đó, ngoài số lượng bạch cầu, hồng cầu trong cơ thể người ta còn còn biết được số lượng tiểu cầu trong máu.

Xét nghiệm men gan

Men gan trong cơ thể người sẽ được chia làm 4 loại đó là: GGT (Gama glutamyl transpeptidase), AST (Aspart transaminase), Alkaline phosphatase và ALT (Alanin transaminase). Trong đó khi làm xét nghiệm men gan, thông qua AST và ALT sẽ giúp bác sĩ đánh giá được tình trạng của gan.

Xét nghiệm nước tiểu cơ bản

Theo dõi, chẩn đoán các bệnh làm thay đổi các thành phần hóa sinh, tế bào, tinh thể của nước tiểu như đái tháo đường, đái nhạt, viêm nhiễm thận – đường tiết niệu, bệnh gan mật…

Các chuyên gia y tế khuyến cáo tất cả mọi người nên khám sức khỏe định kỳ 6 tháng một lần. Vì cứ 6 tháng là sức khỏe đã có những thay đổi đáng kể và bệnh có thể phát sinh bất kỳ lúc nào. Có nhiều gói khám sức khỏe hiện nay, cần lựa chọn gói nào phù hợp với khả năng kinh tế và nguyện vọng của bản thân, cũng cần tham khảo ý kiến tư vấn của nhân viên y tế, để quyết định một cách phù hợp.

Xét nghiệm định lượng kháng thể

Người đã từng mắc Covid-19 đã được điều trị khỏi cần xét nghiệm kháng thể để biết trong cơ thể có kháng thể chống virus hay chưa. Theo các chuyên gia, F0 muốn chứng minh mình đã khỏi bệnh, người dân có thể đi làm xét nghiệm kháng thể, kết quả này sẽ tương đương với giấy xác nhận đã khỏi Covid-19.  Các cơ quan chức năng cần phải làm ngay, điều này rất gấp với tình hình hiện tại.

– Xét nghiệm định lượng kháng thể có thể chứng minh được người đó có từng bị nhiễm Covid-19 hay không, trường hợp đang nhiễm thì không thể chứng minh.

– Khi mắc Covid-19 người nhiễm sẽ sinh ra kháng thể, kháng thể đó sẽ tồn tại trong máu dai dẳng và các đơn vị xét nghiệm sẽ tìm kháng thể đó, để xem người này có từng mắc Covid-19 hay không.

– Xét nghiệm được thực hiện bằng phương pháp ELISA trên máy xét nghiệm miễn dịch Roche Cobas. Kết quả xét nghiệm sẽ có sau 90p từ khi nhận mẫu.

 Test RT -PCR Covid-19 là gì?

– Xét nghiệm PCR hiện nay đang được sử dụng để phát hiện những người nhiễm virus SARS-CoV-2 bởi độ chính xác cao và thời gian nhận kết quả nhanh chóng. Để thực hiện được xét nghiệm PCR Covid-19 cần có những trang thiết bị cùng với các vật liệu phụ trợ đặc biệt. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên thực hiện xét nghiệm này phải là người được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và chỉ một số cơ sở y tế được cấp phép mới có thể thực hiện xét nghiệm này.

– Phương pháp xét nghiệm PCR Covid-19 có thể nhận được kết quả sau ít nhất là 4 – 5 giờ đồng hồ. Để kết luận chính xác rằng người nghi nhiễm có bị mắc Covid-19 hay không cần thực hiện xét nghiệm ít nhất 3 – 5 lần tại nhiều thời điểm khác nhau. Trong thời gian chờ đợi kết quả giữa các lần xét nghiệm người bệnh cần thực hiện cách ly để tránh nguy cơ lây nhiễm.

Tại PKĐK Thuận Kiều, không chỉ sở hữu công nghệ máy móc tiên tiến, đội ngũ bác sĩ đầu ngành, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn của mình, mỗi bác sĩ biết rõ những dấu hiệu bất thường sức khỏe và bắt bệnh chuẩn xác. Khám sức khỏe tổng quát tại PKĐK Thuận Kiều sẽ khiến khách hang hài long tuyệt đối!

Khám sức khoẻ tổng quát là điều kiện quan trọng để bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh. Ý nghĩa quan trọng nhất của việc này là giúp chúng ta phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe trước để điều chỉnh thói quen và lối sống. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn tốt để bảo vệ sức khoẻ bản thân và người nhà

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline