PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG NGỪA BỆNH HERPES SINH DỤC Ở NỮ GIỚI

Nữ giới thường dễ mắc herpes sinh dục hơn so với nam giới. Tùy vào thể trạng bệnh nhân và mức độ nghiêm trọng của bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp.

Herpes sinh dục nữ là do những nguyên nhân nào gây ra?

Một số nguyên nhân gây herpes sinh dục nữ có thể kể đến như sau:

– Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là nguyên nhân chủ yếu gây bệnh. Quan hệ tình dục không dùng bao cao su hoặc quan hệ với nhiều người chính là những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

– Do tiếp xúc với dịch tiết chứa virus HSV hoặc do tiếp xúc trực tiếp da kề da.

Phương pháp điều trị bệnh Herpes sinh dục ở nữ giới

– Thuốc chữa Herper sinh dục nữ chỉ là một số loại có tác dụng ức chế sự phát triển của virus. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bôi và thuốc uống.

+ Thuốc bôi sẽ thoa trực tiếp lên vết lở loét giúp chúng nhanh khô, rút ngắn thời gian phát tác của bệnh. + Thuốc uống sẽ hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát trong tương lai.

– Nếu đã từng mắc bệnh mà có ý định mang thai, chị em nên đi khám để được bác sĩ đưa lời khuyên và có kế hoạch theo dõi, thực hiện xét nghiệm cần thiết để hạn chế nguy cơ lây bệnh cho con.

Phương pháp phòng ngừa bệnh Herpes sinh dục ở nữ giới

– Vệ sinh cơ thể, các điểm nhạy cảm như bộ phận sinh dục sạch sẽ. Đặc biệt là thời điểm trước và sau khi quan hệ tình dục. Không để cơ hội cho virus xâm nhập và phát triển.

– Không sử dụng chung các đồ dùng vệ sinh cá nhân của người khác.

– Quan hệ tình dục an toàn, dùng bao cao su khi quan hệ và chỉ nên quan hệ chung thủy một vợ một chồng.

– Tuyệt đối không quan hệ tình dục với bất cứ ai khi đang trong giai đoạn phát bệnh. Việc quan hệ trong giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho virus xâm nhập lây nhiễm.

– Khi có triệu chứng bất thường, nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra, chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline