NÊN TẦM SOÁT UNG THƯ BÀNG QUANG Ở ĐÂU?

Ung thư bàng quang là bệnh lý ác tính của cơ quan tiết niệu, đe doạ trực tiếp đến tính mạng người bệnh, hay gặp ở nam hơn ở nữ, hút thuốc lá là yếu tố nguy cơ cao có thể phòng ngừa được bằng cách bỏ thuốc lá, có thể phát hiện sớm bằng những phương tiện chẩn đoán phổ biến hiện nay như siêu âm, chụp CT-Scan, nội soi bàng quang chẩn đoán; tỷ lệ khỏi bệnh cao khi bệnh còn ở giai đoạn sớm. Chúng ta nên thực hiện tầm soát ung thư bàng quang 2 lần trên năm để theo dõi những bất thường xảy ra. Vậy nên tầm soát ở đâu, cơ sở nào uy tín?

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đáp ứng đủ những tiêu chí hàng đầu giúp khách hàng an tâm tầm soát ung thư bàng quang với:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm.

– Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại bậc nhất.

– Đa dạng gói khám, từ khám riêng lẻ từng bộ phận đến khám tổng quát.

– Thời gian thăm khám nhanh chóng, tốn ít thời gian.

– Hệ thống phòng điều trị sạch sẽ, yên tĩnh.

– Có những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

– Chi phí điều trị bệnh hợp lý, công khai, minh bạch.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều – cơ sở y tế xét nghiệm tầm soát ung thư bàng quang uy tín

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều có chức năng chẩn đoán và điều trị, sử dụng các phương pháp y học hiện đại để chẩn đoán, điều trị và xét nghiệm tầm soát ung thư bàng quang sớm bằng nội soi không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn hạn chế tối đa biến chứng và bệnh tái phát.

Để phát hiện sớm, tầm soát ung thư là phương pháp hiệu quả. Mỗi người không nên chủ quan mà cần thăm khám định kỳ tại các địa chỉ tầm soát ung thư uy tín để phòng ngừa, phát hiện và điều trị bệnh sớm nhất có thể.

Hi vọng qua những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc của bạn về câu hỏi nên thực hiện tầm soát bệnh lý ung thư bàng quang ở đâu tốt. Hãy chủ động tầm soát ung thư để nắm bắt tình trạng sức khỏe, tự tin tận hưởng cuộc sống.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline