TẦM SOÁT UNG THƯ CHO NAM GIỚI QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Ung thư là bệnh lý nguy hiểm, tỷ lệ tử vong rất cao vì phần lớn những ca bệnh khi đến khám ung thư đã tiến vào giai đoạn cuối. Việc tầm soát ung thư tổng quát định kỳ là rất quan trọng để giúp phát hiện bệnh sớm, nâng cao hiệu quả điều trị và tăng khả năng chữa khỏi cho người bệnh.

Tình trạng mắc bệnh ung thư ở nam giới

– Theo kết quả các cuộc điều tra mới nhất của tổ chức WHO cho biết, Việt Nam là quốc gia xếp thứ 99/185 quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh ung thư, xếp thứ 19 trong khu vực Châu Á và xếp thứ 5 trong khu vực ASEAN. Trong năm 2018, tỷ lệ người mắc bệnh ung thư là 165 nghìn người trên tổng số 96,6 triệu dân, số trường hợp tử vong chiếm 70% tương đương với 115 nghìn ca.

– Tại Việt Nam, tình trạng mắc bệnh ung thư ở nam giới cao hơn ở nữ giới. Đối với nam, cứ khoảng 100.000 dân thì có 17 người mắc bệnh, còn đối với nữ cứ 100.000 người sẽ có 13 người mắc bệnh.

Tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư sớm cho nam giới

– Tầm soát ung thư giúp nam giới phát hiện sớm nguy cơ để ngăn ngừa phát triển thành bệnh: Khi thực hiện tầm soát, nam giới sẽ có thể phát hiện được gen đột biến làm tăng nguy cơ mắc ung thư, hoặc ung thư ở giai đoạn sớm. Nếu phát hiện ra các tế bào có biểu hiện bất thường, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn các giải pháp giúp ngăn ngừa biến chứng và phát triển thành bệnh.

– Tầm soát ung thư cho nam giúp phát hiện bệnh sớm, tăng tỷ lệ chữa khỏi, tăng thời gian sống: Nếu bệnh ung thư được phát hiện ở giai đoạn sớm, khi các vết tổn thương của ung thư rất nhỏ, nó sẽ giúp cho việc chữa trị đơn giản hơn. Giúp bệnh nhân tốn ít chi phí chữa bệnh, tăng được thời gian sống lâu hơn so với những bệnh nhân phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn.

– Tầm soát ung thư cho nam giúp loại bỏ lo lắng nếu gia đình có người mắc ung thư.

Tầm soát ung thư cho nam tại PKĐK Thuận Kiều

Ung thư là một bệnh rất nguy hiểm, chính vì vậy việc phát hiện sớm bệnh là hết sức quan trọng. Ngoài ra để tìm được bệnh viện, phòng khám có uy tín, cho kết quả chính  xác để mọi người có thể lựa chọn đến thăm khám là khá khó khăn.

PKĐK Thuận Kiều là một trong những cơ sở y tế được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để đến khám sức khỏe và sử dịch các dịch vụ của phòng khám. PKĐK Thuận Kiều đang triển khai gói tầm soát ung thư cho nam và được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để thăm khám.

Việc tầm soát sức khỏe định kỳ hàng năm là rất quan trọng. Với những phương pháp thăm khám, xét nghiệm hiện đại, sẽ giúp phát hiện sớm ra những mầm mống bệnh. Nếu phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm, thì việc chữa trị cũng sẽ có hiệu quả cao hơn, chi phí cũng như thời gian được tiết kiệm hơn rất nhiều. Vì thế không riêng gì nữa giới hay nam giới. Tất cả độ tuổi và giới tính cần thực hiện tầm soát ung thư định kỳ.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline