ĐAU KHỚP GỐI NÊN KHÁM Ở ĐÂU?

Đau đầu gối xảy ra do khớp gối đã thoái hóa, phần sụn khớp bị bào mòn, dẫn đến xương dưới sụn cọ xát vào nhau. Từ đó gây ra những cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc cử động và đi lại. Nếu có triệu chứng đau khớp gối, tốt nhất người bệnh nên đến các cơ sở uy tín để được chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời, tránh biến chứng nghiêm trọng. Vậy đau khớp gối nên khám ở đâu?

Tiêu chí một phòng khám khám chữa Đau khớp gối tốt

– Được cấp phép hoạt động công khai, minh bạch.

– Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm thăm khám bệnh sẽ giúp chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

– Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại: máy chụp Cộng hưởng từ, máy XQ kỹ thuật số, máy CT – Scan…

– Được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám.

Khoa Cơ xương khớp PKĐK Thuận Kiều

Khoa Cơ xương khớp của Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân mắc bệnh cơ xương khớp có thể thăm khám, điều trị. Trong những năm qua, phòng khám Thuận Kiều không ngừng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nâng cao trình độ chuyên môn của bác sĩ để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Chuyên khoa Cơ xương khớp có đội ngũ y bác sĩ giỏi là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ xương khớp. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Do đó, người bệnh sẽ được khám, chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, chính xác, hiệu quả nhất…

Đến phòng khám Thuận Kiều, mọi thủ tục thăm khám và quy trình làm việc đều diễn ra nhanh chóng. Chi phí điều trị tại phòng khám cũng được áp dụng theo mức quy định chung của Bộ y tế nên bạn sẽ không phải lo ngại.

Hiện tại, phòng khám Thuận Kiều đang khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp như: điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, chỉnh hình xương khớp, nội soi, … được đông đảo khách hàng tín nhiệm trong việc điều trị bệnh xương khớp và nhiều bệnh lý khác.

 

 

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline