KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT CHO CẢ GIA ĐÌNH

Bạn có biết rằng rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khó có thể phát hiện ở giai đoạn đầu vì triệu chứng không rõ ràng.  Hơn nữa, với nhịp sống hiện đại bạn thường phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống từ công việc, gia đình, … nên dễ mắc bệnh. Việc khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Lợi ích của việc thăm khám sức khỏe cho gia đình

– Việc sắp xếp để cả gia đình khám sức khỏe định kỳ hiện nay đang rất được khuyến khích vì nó sẽ giúp cho cả gia đình có thêm thời gian gắn kết, tầm soát bệnh tật và có phương pháp phòng tránh, điều trị kịp thời.

– Giúp phát hiện bệnh sớm: Nhiều bệnh lý nguy hiểm (như ung thư gan, ung thư vú, …) thường không có biểu hiện gì đặc trưng ở giai đoạn đầu. Nhưng chúng có thể được phát hiện nếu bạn kiểm tra sức khỏe thường xuyên và có biện pháp điều trị kịp thời.

– Tiết kiệm chi phí: Đừng nghĩ việc bỏ một khoản chi phí để khám sức khỏe định kỳ hàng năm là phí phạm. Nếu bạn không bảo vệ sức khỏe của mình, khi gặp vấn đề về sức khỏe thì khoản phí ấy sẽ còn gấp nhiều lần.

– Nâng cao chất lượng cuộc sống: Trong quá trình khám, ngoài thăm khám bệnh, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn thêm về chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt tốt. Điều đó sẽ giúp bạn cải thiện được chất lượng cuộc sống, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả hơn.

Vì sao chọn khám sức khỏe tại PKĐK Thuận Kiều?

– Khi tham gia gói khám sức khỏe gia đình tại phòng khám Thuận Kiều, gia đình bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt.

– Cơ sở vật chất mới, đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh của quý bệnh nhân.

– Đa dạng các gói khám sức khỏe bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với các thành viên gia đình.

– Khi đăng ký các gói khám định kỳ của phòng khám Thuận Kiều, khách hàng sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thâm niên công tác tại các bệnh viện công hàng đầu, giúp chẩn đoán chính xác những vấn đề bất thường, từ đó tư vấn phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả.

– Bằng việc đăng ký thông tin trước, người bệnh khi tới khám chỉ cần đọc tên kèm chứng minh nhân dân là có thể bắt đầu thăm khám mà không cần các thủ tục khác.

Để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, PKĐK Thuận Kiều gửi tặng quý khách và người thân món quà đặc biệt ý nghĩa: Giảm 20% gói khám tổng quát. Liên hệ với chung tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline