CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19 MỌI NGƯỜI NÊN BIẾT

Diễn biến dịch Covid 19 ngày càng phức tạp và các ca nhiễm bệnh tăng lên mỗi ngày. Do vậy mọi người hãy nâng cao ý thức phòng dịch thật tốt. Hãy duy trì các thói quen tốt cho sức khỏe. Thực hiện tốt các biện pháp vệ sinh cá nhân để phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Dưới đây là một số biện pháp phòng chống dịch Covid 19, mọi người nên tuân thủ nhé!

Thường xuyên súc miệng bằng nước muối

Thường xuyên súc miệng, họng bằng nước muối hoặc nước súc miệng, đảm bảo ăn uống hợp vệ sinh, đủ dinh dưỡng.

Khẩu trang

– Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người.

– Đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

Rửa tay thường xuyên với xà phòng

– Mọi người nên rửa tay với xà phòng ít nhất 30 giây/lần hoặc sử dụng dung dịch sát khuẩn có trên 60% nồng độ cồn khi không có điều kiện rửa tay với xà phòng.

– Rửa tay tại các thời điểm: trước khi vào làm việc, sau giờ nghỉ giải lao, trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh

– Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

Không tụ tập đông người

– Hạn chế tối đa các hoạt động có tập trung đông người nhất, chủ động dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết, …

– Ngoài ra, cần hạn chế sử dụng phương tiện công cộng; không đến chỗ đông người, nơi làm việc, trường học.

Hạn chế tiếp xúc với người khác

Giữ khoảng cách an toàn với những người đang ho hoặc hắt hơi.

Tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều, các bộ phận, phòng ốc, khu vực khám chữa bệnh, sãnh chờ… đều được phun thuốc khử trùng sạch sẽ để giữ an toàn chung cho tất cả người bệnh và người nhà.

100% nhân viên y tế làm nhiệm vụ tại các khu vực đều được trang bị quần áo bảo hộ, găng tay, khẩu trang chuyên dụng đồng thời được tập huấn thực hiện đúng quy trình khử khuẩn và tiếp xúc với bệnh nhân, đảm bảo an toàn môi trường bệnh viện.

Tất cả cán bộ, nhân viên tại PKĐK Thuận Kiều luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, trách nhiệm, chủ động, tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Hy vọng, tin tưởng rằng Việt Nam chúng ta sẽ kiểm soát dịch trong thời gian sớm nhất, để tất cả mọi người đón một mùa xuân mới an lành, trọn vẹn.

Nếu có một trong các biểu hiện sốt, ho, đau họng, khó thở người dân phải cần đeo khẩu trang, tránh tiếp xúc với những người xung quanh, gọi điện cho đường dây nóng của Sở Y tế hoặc Bộ Y tế (số điện thoại 1900 3228 hoặc 1900 9095) và đến cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn và cách ly chặt chẽ tại cơ sở y tế.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline