CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA BỆNH PHỤ KHOA HIỆU QUẢ

Các bệnh phụ khoa đều gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, cho nên, chị em nên áp dụng những cách phòng ngừa bệnh hiệu quả nhằm giúp cho bản thân có được chế độ sống lành mạnh, khoa học, đảm bảo cho cơ thể được phát triển ổn định và khỏe mạnh. PKĐK Thuận Kiều xin giới thiệu đến các chị em một số biện pháp phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả dưới đây:

Vệ sinh vùng kinh sạch sẽ

– Chị em nên tắm rửa, thay quần lót thường xuyên, giữ cho bộ phận sinh dục sạch sẽ. Ngoài ra, cần lưu ý, vào thời kỳ kinh nguyệt chị em nên thay băng vệ sinh 4 giờ/ lần và không sử dụng xà bông hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín.

– Luôn giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch, không sử dụng khăn, vật lạ đưa vào trong âm đạo để lau âm đạo. Tránh mặc quần chật, thay quần lót thường xuyên.

– Vệ sinh cho cả hai người trước, sau khi quan hệ tình dục.

Tăng cường chế độ ăn uống dinh dưỡng

Chị em có thể bổ sinh nhiều dưỡng chất nhất là thực phẩm giàu chất xơ, vitamin C. Nên bổ sung thực phẩm lành mạnh, có đa dạng chất dinh dưỡng như thịt, rau, củ, quả tươi, trứng, sữa, … để đảm bảo cơ thể có sức đề kháng tốt nhất.

Nghỉ ngơi, tập luyện, tránh căng thẳng

– Chị em nên tập luyện thể dục thường xuyên, đi ngủ sớm, hạn chế thức khuya nhằm tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây bệnh.

– Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh ưu phiền, stress quá nhiều có thể khiến cho nội tiết tố bị rối loạn, sức khỏe sinh sản cũng vì vậy mà có thể bị ảnh hưởng nhiều thêm.

Quan hệ tình dục lành mạnh

– Đây là một trong những biện pháp nhận được rất nhiều sự đồng tình của mọi người. Đây là cách tốt nhất bạn có thể làm để giảm thiểu hoặc hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm vùng kín.

– Quan hệ tình dục an toàn để tránh mắc hoặc tái phát các bệnh phụ khoa lây nhiễm qua đường sinh dục: Nên sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ bởi vì bao cao su vừa có tác dung tránh thai lại có thể ngăn ngừa được các bệnh lây nhiễm. Thực hiện vệ sinh sạch sẽ cho cả hai người trước và sau khi quan hệ tình dục.

– Chung thuỷ một vợ – một chồng.

Khám phụ khoa định kỳ

Thay vì đợi tới khi có những dấu hiệu bất thường mới đi khám, chị em nên khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần nhằm phát hiện sớm dấu hiệu của bệnh và có biện pháp xử lý kịp thời.

Chị em nên tìm hiểu, nắm rõ thông tin về bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh đầy đủ, thực hiện hàng ngày, tuân thủ chi tiết. Đây là cách mà rất nhiều người phụ nữ hiện đại muốn được thực hiện vì sẽ đảm bảo cho sức khỏe bản thân chủ động, tránh những nguy hiểm khó lường.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline