TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA BỆNH PHỤ KHOA ĐỐI VỚI CHỊ EM

Để không phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc về sau thì chị em phụ nữ cần triệt để tuân thủ nguyên tắc “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Tác hại của bệnh phụ khoa đối với chị em là cực kì nghiêm trọng. Mỗi người hãy nâng cao sự tự giác bảo vệ sức khỏe của chính mình. Còn dưới đây là một số tác hại do bệnh phụ khoa mang lại, tìm hiểu để có cách bảo vệ bản thân nhé!

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

Khi bị bệnh phụ khoa chị em sẽ thấy khó chịu ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, vùng kín luôn ẩm ướt, có mùi… Những dấu hiệu này khiến tinh thần chị em mệt mỏi, căng thẳng, lo lắng và sẽ gây ra những bất tiện nhất định đến công việc, giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản

Bệnh phụ khoa ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản và thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Các bệnh phụ khoa như viêm tử cung, buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung, … đều là nguyên nhân gây ra tình trạng mang thai ngoài tử cung, vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

Ảnh hưởng đến thai nhi

Nếu người mẹ mắc các bệnh phụ khoa thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển của thai nhi. Nếu không được hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời, đúng cách, chúng có thể gây sinh non, phôi thai ngược, sảy thai, trẻ mắc các dị tật bẩm sinh, …

Ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng

Việc âm đạo bị viêm nhiễm sẽ khiến các chị em mất tự tin, không còn khoái cảm, mất hứng thú… Về lâu dài cuộc sống vợ chồng sẽ lạnh nhạt và không còn hạnh phúc. Bên cạnh đó việc viêm nhiễm còn có thể tác động đến người bạn đời, gây ra những bệnh ở nam giới.

Ảnh hưởng đến tính mạng

Các bệnh phụ khoa đều là tác nhân chính dẫn đến biến chứng ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng … đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Bệnh phụ khoa nếu phát hiện sớm thì hoàn toàn có thể điều trị được. Tuy nhiên, bạn cần đến những cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa tại các cơ sở uy tín. Chị em có thể đến phòng khám Đa khoa Thuận Kiều – một địa chỉ tin cậy đối với phụ nữ khi có nhu cầu khám phụ khoa. Phòng khám được Sở y tế cấp phép, hoạt động công khai và minh bạch.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline