TẦM SOÁT UNG THƯ CÓ CHÍNH XÁC KHÔNG?

Hiện nay có hàng trăm loại ung thư khác nhau và tầm soát ung thư không hề đơn giản. Mỗi loại ung thư sẽ phù hợp với những phương pháp tầm soát khác nhau và trong nhiều trường hợp cần kết hợp áp dụng nhiều phương pháp tầm soát. Vậy tầm soát ung thư có kết quả chính xác không?

Vậy tầm soát ung thư có kết quả chính xác không?

Những bệnh ung thư phổ biến đã đề cập đều có rất nhiều khả năng rơi vào trường hợp di truyền. Những trường hợp này khi phát hiện sớm thì khả năng chữa khỏi rất cao, tỷ lệ sống sau 5 năm cũng chiếm hơn 98%. Hiện nay, chúng ta có thể thực hiện các kiểm tra để tầm soát ung thư lẫn ung thư di truyền. Về vấn đề tầm soát ung thư có chính xác không, phương pháp giải mã phát hiện gen đột biến cho kết quả gần như tuyệt đối.

Với ung thư, sàng lọc sớm cho kết quả mang tính chuẩn xác cực kỳ cao. Việc thực hiện hàng loạt các phương pháp thăm khám, kiểm tra cho chẩn đoán chính xác, đảm bảo. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn dịch vụ này cho sức khỏe bản thân và gia đình. Tuy vậy, để kết quả tầm soát chính xác, bạn cần có tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn cẩn thận cả về gói tầm soát, cơ sở y tế và bác sĩ uy tín, chất lượng, đặt niềm tin vào bác sĩ thăm khám. Tất cả đó giúp bạn có buổi tầm soát ung thư thành công, đúng đắn.

Việc tầm soát ung thư cần được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tiến hành trên nhiều loại máy móc xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hiện đại. Vì thế, cần thực hiện ở những cơ sở y tế có đủ năng lực và đảm bảo uy tín.

Tầm soát ung thư ở đâu?

Có thể nói rằng, tầm soát ung thư giúp phát hiện bệnh sớm, nâng cao hiệu quả điều trị, tăng chất lượng sống và giúp người bệnh tiết kiệm chi phí cũng như thời gian điều trị. Tuy nhiên, cần thực hiện tầm soát đúng quy trình mới mang lại hiệu quả. Ngược lại, nếu tầm soát không đúng cách, có thể gây hại cho sức khỏe và lãng phí tiền bạc. Trong quá trình tầm soát, các bác sĩ sẽ linh hoạt thay đổi các khâu trong quy trình tầm soát để phù hợp với tình trạng sức khỏe, độ tuổi của người bệnh,…

Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện xét nghiệm máu tầm soát ung thư, hãy lựa chọn PKĐK Thuận Kiều. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại mà PKĐK Thuận Kiều còn triển khai đa dạng các gói khám phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline