THỰC HƯ TẮM NƯỚC NÓNG DIỆT VIRUS COVID-19?

Tắm nước nóng để giảm khả năng lây nhiễm; và tiêu diệt virus Covid-19 là một trong những tin đồn đang được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người quan tâm. Vậy thực hư của việc này là như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Tắm nước nóng diệt virus Covid-19 là không có cơ sở

– Các chuyên gia cho rằng thông tin này không hề có cơ sở khoa học, thậm chí tắm nước nóng không đúng cách còn gây hại cho sức khỏe.

– Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã khẳng định: việc tắm nước nóng sẽ không giúp bạn ngăn ngừa Covid-19. Vì nhiệt độ cơ thể bên trong con người dao động từ 36.5 – 37 độ C và bất kể nhiệt độ bên ngoài từ nước nóng có ra sao thì cơ thể vẫn duy trì được nhiệt độ tối ưu đó.

– Nếu muốn phòng ngừa được Covid-19 thì bạn hãy thường xuyên rửa tay sạch bằng xà phòng hoặc các dung dịch có chứa cồn. Đồng thời, nhớ đeo khẩu trang khi ra đường, hạn chế tụ tập đông người và nhất là bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể từ chế độ ăn uống mỗi ngày.

Mọi người không nên nghe những lời đồn thổi trên mạng về các phương pháp trị virus Covid -19 mà không có kiểm chứng khoa học, sẽ có những sai lầm đáng tiếc. Trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc tắm nước nắm đúng cách cũng là điều cần thiết, giúp bạn giảm căng thẳng, lo âu, cải thiện giấc ngủ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline