NGƯỜI MỆT MỎI, HO KÉO DÀI DÙ ĐÃ KHỎI COVID-19: NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Có rất nhiều người dù đã được xác định âm tính với Covid-19 nhưng vẫn còn các triệu chứng như khó thở, mất ngủ, đau mỏi cơ, đau tức ngực, rối loạn tiêu hóa, … Hằng ngày vẫn phải chịu đựng những cơn ho kéo dài khiến cả người mệt mỏi, chất lượng cuộc sống suy giảm. Vậy nguyên nhân do đâu? Hãy cùng PKĐK Thuận Kiều tìm hiểu mọi người nhé!

Tình trạng ho kéo dài có thể đến từ các nguyên nhân

– Dịch chảy từ mũi xuống thành sau họng gây ngứa cổ họng khiến người bệnh liên tục ho.

– Áp lực dạ dày tăng gây trào ngược dịch axit lên vùng họng – thanh quản.

– Phổi bị tổn thương sau nhiễm virus Covid-19.

Khi gặp phải tình trạng này, người bệnh không nên quá hoang mang, lo lắng bởi nếu được chăm sóc và phục hồi sức khỏe đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giảm bớt những khó chịu này.

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn “hậu Covid-19” và sớm quay lại cuộc sống hằng ngày một cách bình thường, Phòng khám đa khoa Thuận Kiều với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã xây dựng các gói chăm sóc sức khỏe đáp ứng từng nhu cầu điều trị của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ chăm sóc và điều trị lưu trú 24/24 trong không gian tiện nghi, thoải mái, đảm bảo đúng 5K của Bộ y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trải nghiệm ngay những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại PKĐK Thuận Kiều để nâng cao chất lượng cuộc sống

– Tùy vào nhu cầu của khách hàng, Phòng khám Đa Khoa Thuận Kiều cung cấp nhiều gói khám tổng quát như: Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Tiêu hoá, Khám mắt, Răng-hàm-mặt, Tai-mũi-họng, Xét nghiệm kháng thể, …

– Tầm soát toàn diện cơ thể giúp phát hiện bệnh lý, đánh giá chức năng từng bộ phận.

– Khám và điều trị bệnh nội khoa, cân bằng nội tiết tố, giảm rối loạn kinh nguyệt, trầm cảm, …

– Xét nghiệm kháng thể được thực hiện bằng phương pháp ELISA trên máy xét nghiệm miễn dịch Roche Cobas. Kết quả xét nghiệm sẽ có sau 90p từ khi nhận mẫu.

– Trang thiết bị được đầu tư hiện đại giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Khám sức khoẻ tổng quát là điều kiện quan trọng để bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh. Ý nghĩa quan trọng nhất của việc này là giúp chúng ta phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe trước để điều chỉnh thói quen và lối sống. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn tốt để bảo vệ sức khoẻ bản thân và người nhà.

 

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline