CÁC BIẾN CHỨNG THƯỜNG GẶP KHI BỊ ĐAU KHỚP CỔ TAY

Phần lớn trường hợp, triệu chứng đau nhức ở khớp cổ tay không quá nghiêm trọng và có thể thuyên giảm bằng các biện pháp khắc phục tại nhà như chườm lạnh, nghỉ ngơi và sử dụng thuốc giảm đau không kê đơn. Tuy nhiên, nếu tình trạng đau nhức cổ tay kèm theo sưng kéo dài nhiều ngày hoặc càng ngày trở nên nghiêm trọng hơn, bạn nên sớm đến bệnh viện để kiểm tra. Chậm trễ trong việc điều trị không chỉ làm giảm hiệu quả phục hồi mà còn có nguy cơ để lại biến chứng nghiêm trọng.

Các biến chứng thường gặp khi đau khớp cổ tay

Biến chứng mất khả năng vận động ở tay

Phần sụn khớp do bị tổn thương lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng bào mòn, hẹp dần các khe khớp. Từ đó sẽ xảy ra hiện tượng teo cơ, dính khớp, biến dạng khớp gây mất khả năng vận động.

Teo cơ, tàn phế

Đối với những bệnh xương khớp có tính chất hệ thống (viêm khớp tự miễn), tổn thương không chỉ xuất hiện ở khớp mà còn xảy ra ở da cũng như một số bộ phận nội tạng. Nếu như không kiểm soát nhanh chóng, một số bệnh lý này có khả năng dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm cũng như đe dọa trực tiếp sức khỏe, teo cơ, tàn phế,…

Bệnh viêm khớp cổ tay nếu không được xác định đúng nguyên nhân và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng phức tạp ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng vận động. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều luôn là địa chỉ khám chữa bệnh được hàng triệu người dân tín nhiệm là nhờ những ưu điểm: sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám điều trị bệnh, cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị y khoa hiện đại, được nhiều bệnh nhân tin tưởng,… là sự lựa chọn tốt cho mọi người trong việc thăm khám điều trị các bệnh lý và kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ.

Ngoài ra, Phòng khám Thuận Kiều còn niêm yết và công khai chi phí khám chưa bệnh với người bệnh minh bạch trước khi điều trị. Ngoài ra, Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước. Với đội ngũ chuyên gia Cơ xương khớp Nội khoa và Ngoại khoa chuyên môn cao, ứng dụng nhiều kỹ thuật cao trong điều trị Cơ xương khớp, PKĐK Thuận Kiều đã thăm khám và điều trị thành công cho hàng triệu ca bệnh lý cơ xương khớp.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline