GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT DÀNH CHO NỮ GIỚI

Theo Tổ chức Y tế thế giới – WHO) việc khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6-12 tháng/ lần là để chủ động bảo vệ sức khỏe. Khám định kỳ không những giúp đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại mà còn giúp phát hiện sớm những bệnh lý nguy hiểm, nhờ đó tăng cơ hội chữa khỏi thành công và tiết kiệm chi phí điều tri. Khám sức khỏe tổng quát nữ bao gồm khám tổng thể và khám tầm soát các bệnh ở nữ giới. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích nhé.

Khám sức khỏe tổng quát và tầm soát các bệnh ở nữ giới

– Với gói khám tổng quát chị em sẽ được siêu âm màu bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, tầm soát toàn diện các chức năng cơ quan trong cơ thể như chức năng gan, thận, hệ tuần hoàn, hô hấp, tuyến giáp, tim, vú, tử cung, buồng trứng,… Phát hiện được các bệnh mãn tính thường gặp như : đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, các bệnh liên quan đến tim mạch, kiểm tra các trường hợp viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vi C để có các biện pháp điều trị kịp thời.

– Ngoài ra, đối với gói khám sức khỏe tổng quát dành này, chị em còn được thực hiện dịch vụ khám phụ khoa giúp phát hiện các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục; siêu âm vú giúp tầm soát ung thư vú; và làm pap liquid prep giúp tầm soát ung thư cổ tử cung.

– Chị em nếu tầm soát sức khỏe định kỳ, phát hiện sớm bệnh trong giai đoạn đầu thì việc điều trị hiệu quả hơn và ít nguy cơ gây biến chứng. Khi phát hiện bệnh ở giai đoạn trễ, đã có các triệu chứng nặng nề thì dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Khám sức khỏe tổng quát tại PKĐK Thuận Kiều

– Khám sức khỏe tổng quát giúp chị em tầm soát nguy cơ ung thư và các bệnh lý khác. Phát hiện và điều trị sớm.

– Khi tham gia gói khám sức khỏe gia đình tại phòng khám Thuận Kiều, chị em sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt.

– Cơ sở vật chất mới, đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh của quý bệnh nhân.

– Đa dạng các gói khám sức khỏe bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu hiện tại của chị em.

– Khi đăng ký các gói khám định kỳ của phòng khám Thuận Kiều, khách hàng sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thâm niên công tác tại các bệnh viện công hàng đầu, giúp chẩn đoán chính xác những vấn đề bất thường, từ đó tư vấn phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả.

– Bằng việc đăng ký thông tin trước, người bệnh khi tới khám chỉ cần đọc tên kèm chứng minh nhân dân là có thể bắt đầu thăm khám mà không cần các thủ tục khác.

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline