ĐỊA CHỈ TẦM SOÁT UNG THƯ PHỔI UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Việc tầm soát ung thư phổi đòi hỏi nhiều bước thực hiện với yêu cầu cao nên cần chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng và có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tránh trường hợp chọn nơi kém chất lượng, làm thường xuyên nhưng khi phát hiện, bệnh đã ở giai đoạn nặng. Vậy căn cứ vào những tiêu chí nào để lựa chọn địa chỉ tầm soát ung thư phổi uy tín?

Chú trọng đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại

Việc tầm soát ung thư phổi luôn được Phòng khám Thuận Kiều đặc biệt coi trọng, đầu tư hệ thống máy móc được hiện đại như chụp X -quang ung thư phổi, nội soi, CT scan, PET – CT scan, xét nghiệm gen – tế bào, chẩn đoán mô bệnh học, … giúp các bác sỹ chẩn đoán nhanh và chính xác nhất.

Bác sĩ giỏi chuyên môn

– Phòng khám Thuận Kiều sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn chuyên sâu cho khách hàng để hiểu được tầm nguy hiểm của bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyện nghiệp, tận tâm.

Quy trình thăm khám nhanh chóng

Nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp sẽ là những gì mà khách hàng cảm nhận được khi đến với Phòng khám chúng tôi.

Chi phí khám hợp lý

Gói khám tầm soát ung thư phổi của Phòng khám đa khoa Thuận Kiều được đội ngũ chuyên môn xây dựng theo nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao và tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Cũng giống như các dạng ung thư khác, ung thư phổi ở giai đoạn đầu không có triệu chứng điển hình. Do đó khó mà nhận biết, hầu hết đều bị nhầm lẫn sang các bệnh lý đường hô hấp thông thường khác. Chỉ tới khi xuất hiện triệu chứng nặng như: ho dai dẳng, ho ra máu, tức ngực, khó thở, …thì mới đi kiểm tra. Lúc này phát hiện ra bệnh đã ở giai đoạn muộn, điều trị không còn có hiệu quả và tiên lượng sống rất thấp. Vì vậy, chủ động kiểm tra sức khỏe, tầm soát ung thư sớm là điều vô cùng cần thiết, là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình. Tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều khi thực nghiệm tầm soát ung thư phổi sẽ có các gói cơ bản và nâng cao dành cho đối tượng cả nam và nữ.

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline