PHỤ NỮ TUỔI 30 CẦN KIỂM TRA SỨC KHỎE TỔNG QUÁT

Tuổi 30 là cột mốc đáng nhớ của phụ nữ, chị em sẽ phải đối mặt với những thay đổi bất thường bên trong cơ thể bạn. Đó là lý do vì sao, các chuyên gia khuyến cáo phụ nữ nên khám sức khỏe tổng thể mỗi 6 tháng/lần khi chạm ngưỡng 30.

Khám sức khỏe tổng quát đem lại nhiều lợi ích cho chị em

Đánh giá tổng quát về sức khỏe hiện tại

Nhờ các danh mục khám: phụ khoa, xét nghiệm, chụp X-quang, siêu âm ổ bụng, … sẽ kiểm tra toàn diện cơ thể. Từ đó cho biết tình trạng sức khỏe có được đảm bảo tốt hay không. Đây cũng là cơ hội “lắng nghe” cơ thể từ bên trong hiệu quả nhất.

Phát hiện những dấu hiệu bất thường bên trong cơ thể mà bản thân không hề hay biết

Đặc biệt, giúp sớm ngăn ngừa bệnh lý ung thư – thường diễn ra âm thầm, triệu chứng không rõ ràng và dễ gây nhầm lẫn.

Được bác sĩ thông báo về một số nguy cơ bệnh tật có thể gặp trong lứa tuổi của mình

Bởi nhiều người không biết ở sau lứa tuổi 30 sẽ có thể gặp phải những vấn đề gì nên dễ sinh ra chủ quan. Bằng cách này, nhận thức về sức khỏe sẽ được nâng cao và chi tiết hơn.

Tránh các di chứng và hậu quả khác

Như các bệnh lý lây qua đường tình dục, ung thư cổ tử cung, ung thư vú, … Đây là “nỗi lo sợ” của phụ nữ mà không ai muốn mắc phải. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chính mình mà còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

Cơ hội điều trị sớm và giúp tiết kiệm chi phí

Các triệu chứng bệnh ở giai đoạn đầu thường rất khó phát hiện, thậm chí là không xuất hiện, điển hình như ung thư. Nhiều trường hợp, người bệnh cảm thấy sức khỏe đi xuống mới đi khám sức khỏe thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng.

Nhận được lời khuyên hữu ích từ bác sĩ

Khám sức khỏe định kỳ còn là cơ hội để bạn thảo luận về tình trạng sức khỏe của mình với các chuyên gia, y bác sĩ và nhận được lời khuyên về cách chăm sóc bản thân tốt hơn, áp dụng lối sống lành mạnh, từ đó giúp ngăn ngừa một số bệnh có nguy cơ xảy ra. Hoặc nếu bạn đang mắc bệnh, việc đi khám giúp bạn nhận được lời khuyên về chế độ ăn uống, tập thể dục, cũng như thông tin về tình trạng và phương pháp điều trị bệnh cụ thể.

Việc khám sức khỏe tổng thể sẽ giúp bạn theo dõi, đưa ra chẩn đoán về tình trạng chung của cơ thể. Đồng thời phát hiện những mối nguy hại ngay cả khi cơ thể chưa có bất kỳ biểu hiện nào. Tìm ra bệnh sớm đồng nghĩa việc cơ hội điều trị thành công là rất lớn.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Tại Phòng khám Thuận Kiều, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, đầu tư trang thiết bị hiện đại. Hơn nữa, quy trình rõ ràng, thủ tục nhanh chóng, chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy thoải mái, an tâm khi thăm khám và điều trị.

Các gói khám sức khỏe của Phòng khám Thuận Kiều bao gồm tất cả các xét nghiệm cần thiết cho phụ nữ tuổi 30 nói riêng và mọi lứa tuổi nói chung. Từ đó giúp phát hiện sớm bệnh lý, ngay cả khi chưa xuất hiện triệu chứng rõ ràng.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline