ĐAU NỬA ĐẦU VAI GÁY LÀ BỆNH GÌ?

Trên thực tế, ai cũng có thể mắc phải chứng đau nửa đầu vai gáy, người mắc bệnh đau nửa đầu vai gáy thường sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Khi cảm thấy bản thân cần phải đi khám bác sĩ vì triệu chứng đau nửa đầu vai gáy, bạn có thể tìm đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Nếu như bạn bị đau đầu do bệnh lý, bạn cần phải được làm các xét nghiệm, các kỹ thuật để có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân dẫn đến những cơn đau đầu.

Đau nửa đầu vai gáy là bệnh gì?

Đau nửa đầu vai gáy là tình trạng cơn đau bắt đầu từ một bên đầu rồi lan dần ra những vùng xung quanh như cổ, vai và sau gáy. Nếu không được điều trị, người bệnh phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu, thậm chí gây nên các biến chứng nguy hiểm và làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Triệu chứng của đau nửa đầu vai gáy

– Cảm thấy đau nhức ở một bên đầu. Sau đó, cơn đau nhanh chóng lan rộng xuống vùng vai gáy, gây khó khăn cho việc cử động.

– Mệt mỏi hoặc thậm chí suy nhược.

– Hoa mắt, chóng mặt, ù tai.

– Cảm giác tê ngứa, nhức mỏi có thể lan đến cánh tay hay thậm chí là ngón tay.

– Có xu hướng mẫn cảm với ánh sáng và tiếng ồn.

Khi nào nên đến gặp bác sĩ?

Bạn sẽ cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám sớm nếu:

– Cơn đau nửa đầu trở nên nghiêm trọng hơn và không thuyên giảm mặc dù đã dùng thuốc giảm đau.

– Sốt cao.

– Thị giác và thính giác bị giảm sút

– Co giật.

– Suy giảm trí nhớ.

Nếu không được điều trị kịp thời, những triệu chứng đau nửa đầu vai gáy có nguy cơ gây khó khăn không ít đến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Quý bệnh nhân có thể đến chuyên khoa thần kinh của Phòng khám đa khoa Thuận Kiều để được thăm khám. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đầu tư trang bị đầy đủ về cả trang thiết bị lẫn đội ngũ bác sĩ giỏi để nhằm đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline