KHI NÀO CẦN KHÁM HỆ TIẾT NIỆU? NÊN KHÁM Ở ĐÂU?

Ai cũng mong mình có một sức khỏe tốt nhưng không phải ai cũng tìm hiểu đầy đủ thông tin về bệnh lý cũng như tình trạng sức khỏe của mình. Đặc biệt là tình huống với các bệnh về tiết niệu. Nếu có những triệu chứng dưới đây, bạn hãy đến ngay cơ sở y tế để thăm khám nhé!

Khi nào cần khám hệ tiết niệu?

Nếu người bệnh xuất hiện các triệu chứng bất thường sau thì hãy nên đi khám tiết niệu trong thời gian sớm nhất có thể:

– Thay đổi thói quen tiểu tiện: đi tiểu ra máu, nước tiểu có màu đục, thậm chí kèm theo cả mủ, cảm giác đau buốt mỗi lần đi tiểu.

– Đau buốt khi quan hệ.

– Đau bụng phần thắt lưng, cơn đau âm ỉ, kéo dài, có thể làm rối loạn giấc ngủ.

– Ngứa ngáy bộ phận sinh dục, chảy dịch mủ vào sáng sớm.

– Những biểu hiện khác: sốt cao, đau lưng, đau vùng hạ sườn, nôn mửa, khó tập trung, mệt mỏi, …

Nên khám tiết niệu ở đâu?

Để được điều trị một cách tốt nhất, người bệnh cần tìm đến những cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị bệnh tiết niệu. Nếu vẫn đang băn khoăn tham khảo các địa chỉ khám tiết niệu tốt nhất, bạn có thể tham khảo Khoa Thận tiết niệu tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi điều trị các bệnh về thận tiết niệu.

Được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có tay nghề điều trị bệnh đường tiết niệu nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều đáp ứng nhu cầu sàng lọc bệnh lý tiết niệu giúp khách hàng phát hiện sớm khả năng có thể mắc các bệnh tiết niệu, đặc biệt là các bệnh lý về tiền liệt tuyến (phì đại lành tính tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến); Các bệnh lý sỏi tiết niệu, … từ đó giúp khách hàng có những biện pháp dự phòng bệnh hiệu quả.

Đừng quên lựa chọn các cơ sở y tế có chuyên khoa Tiết niệu uy tín, với đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, hệ thống máy móc hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp để thăm khám, đảm bảo hiệu quả điều trị, an toàn và tiết kiệm.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline