TẦM SOÁT UNG THƯ CHO NAM GIỚI CẦN ĐƯỢC QUAN TÂM

Việc tầm soát ung thư, thăm khám sức khỏe định kỳ ở nam giới cũng vô cùng quan trọng, bằng các phương pháp chẩn đoán hiện đại sẽ giúp cho chúng ta phát hiện rất dễ dàng các loại bệnh ung thư. Chính vì vậy, không chỉ nam giới cần tầm soát ung thư mà tất cả mọi người nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên để tránh những việc đau lòng, gây tổn thương, mất mát về sau.

Lợi ích của việc tầm soát ung thư ở nam giới

– Phát hiện ung thư sớm trong giai đoạn đầu, việc điều trị sẽ hiệu quả và có thể chữa dứt điểm. Đồng thời, trong quá trình tầm soát, bạn sẽ nhận được những tư vấn hữu ích để có thể tự bảo vệ và phòng ngừa ngay cả khi không mắc bệnh.

– Tránh hậu biến chứng: Phát hiện và điều trị kịp thời giúp bạn tránh khỏi những biến chứng mà căn bệnh ung thư gây ra.

– Ít tốn chi phí, tiết kiệm thời gian: Khám tầm soát ung thư định kỳ phát hiện sớm tế bào ung thư sẽ giúp việc điều trị ít phức tạp và nhanh hơn. Vì vậy, cắt giảm được chi phí khám chữa bệnh và thời gian điều trị được rút ngắn.

– Đảm bảo sức khỏe tốt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, công việc tiến triển thuận lợi.

PKĐK Thuận Kiều triển khai gói tầm soát ung thư cho nam giới

– Với gói tầm soát ung thư, quý ông sẽ được thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu để tầm soát toàn diện chức năng của các cơ quan trong cơ thể như chức năng gan, tụy, mật, tuyến giáp, tuyến tiền liệt,…

– Các xét nghiệm chuyên sâu giúp tầm soát nguy cơ mắc các bệnh ung thư phổ biến thường gặp ở nam giới như là ung thư gan, ung thư tụy, ung thư đại tràng và ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi,…

Trên đây là những bệnh lý vô cùng phổ biến ở độ tuổi của mình. Tầm soát và phát hiện bệnh sớm sẽ giúp chủ động phòng ngừa và chữa trị bệnh kịp thời, tránh được những di chứng về sau.

Nam giới là đối tượng dễ mắc nhiều bệnh ung thư nguy hiểm nên việc sàng lọc sớm ung thư rất cần thiết. Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một trong cơ sở y tế uy tín, chất lượng được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để đến khám sức khỏe và sử dịch các dịch vụ của chúng tôi. Gói tầm soát ung thư cho nam được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để thăm khám.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline