Phòng khám đa khoa Thuận Kiều: Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho phụ nữ nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Nhằm đồng hành giúp chị em nâng cao ý thức tầm soát sức khỏe định kỳ một cách toàn diện và mang đến cơ hội phát hiện bệnh sớm để loại bỏ mối lo về bệnh lý tuyến giáp, tuyến vú, nâng cao chất lượng sống và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia Đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2024), Phòng khám đa khoa Thuận Kiều phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 11 (TP. Hồ Chí Mình) tổ chức chương trình “Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho phụ nữ”. Chương trình thăm khám bắt đầu từ ngày 2/5/2024 đến 30/6/2024.

Đây là cơ hội để chị em được tầm soát miễn phí về các bệnh lý tuyến giáp,  tuyến vú, để có biện pháp phòng tránh, phát hiện và chẩn đoán sớm, tăng cơ hội điều trị thành công và giảm chi phí điều trị cho người bệnh. Đồng thời tránh được những biến chứng nguy hiểm cho cơ thể.

Theo ban tổ chức, chương trình không chỉ tập trung vào việc thăm khám, siêu âm tuyến giáp, tuyến vú cho phụ nữ mà còn đồng hành trong việc giáo dục, xây dựng thói quen bảo vệ sức khỏe cho người dân. Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thuận Kiều cũng sẽ thực hiện kiểm tra tổng quát cho bà con các bệnh về nội tiết, đái tháo đường, tim mạch, huyết áp, gan, thận, xương khớp, tiêu hoá, mắt, tai mũi họng, da liễu, phụ khoa v.v…


Giám đốc Phòng khám Thuận Kiều và y bác sĩ chụp ảnh cùng chị em hội phụ nữ đến khám sức khoẻ

Chúng tôi luôn quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, đặc biệt là sức khỏe của phụ nữ và người cao tuổi. Hàng năm, chúng tôi tổ chức nhiều chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí nhằm tuyên truyền và giáo dục về sức khỏe cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui vì sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cơ quan và tổ chức địa phương, đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng trong tương lai”, Tiến sĩ Nguyễn Chí Tân – Chủ tịch HĐTV – Giám đốc Phòng khám đa khoa Thuận Kiều chia sẻ.

Bệnh lý về tuyến giáp, tuyến vú thường không có biểu hiện lâm sàng rõ ràng, dẫn đến việc phát hiện giai đoạn muộn và gây hậu quả nặng nề. Chính vì vậy, việc thực hiện các phương pháp sàng lọc như siêu âm tuyến giáp và siêu âm tuyến vú là cực kỳ quan trọng để chẩn đoán và phòng ngừa các bệnh lý, đặc biệt là ung thư giai đoạn sớm. ThS.BSCK2 Nguyễn Minh Châu, Trưởng khoa Ngoại Tổng quát, Phòng khám đa khoa Thuận Kiều khuyến cáo người dân nên chủ động đi khám, tầm soát  sức khỏe định kỳ ít nhất 2 lần/năm nhằm phát hiện sớm các bệnh lý về tuyến giáp, tuyến vú, các bệnh lý khác, … để có thể đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều sở hữu trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân sẵn sàng tham gia khám lâm sàng phụ khoa, tuyến vú, siêu âm tử cung, siêu âm tuyến giáp, tư vấn điều trị nhiều bệnh lý khác nhau.

Với mục đích chung tay vì sức khỏe cộng đồng cùng ý nghĩa nhân văn trong việc tầm soát tuyến vú, tuyến giáp, PKĐK Thuận Kiều luôn mang đến dịch vụ và điều kiện tốt nhất phục vụ khách hàng đến khám chữa bệnh, cũng như tham gia chương trình miễn phí tri ân.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline