CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Bằng cách hạn chế yếu tố nguy cơ, thực hiện các thói quen lành mạnh, tăng cường sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng, nam giới hoàn toàn có thể phòng ngừa hiệu quả chứng rối loạn cương dương.

Man sleeping

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Người gặp vấn đề về sức khỏe tình dục hay lo lắng về tình trạng rối loạn cương dương nên lưu ý về chế độ ăn uống đầy đủ, giàu dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho trái tim. Khi hệ thống tuần hoàn hoạt động tốt, chứng rối loạn cương dương cũng được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó, hãy tăng cường ăn hoa quả tươi, thực phẩm tự nhiên giàu Vitamin và Protein thay vì thực phẩm chế biến sẵn hoặc thực phẩm giàu chất béo xấu.

Tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên sẽ mang lại những tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe. Do đó, nếu muốn tìm cách phòng tránh rối loạn cương dương thì chúng ta không nên bỏ qua biện pháp này.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ luôn quan trọng với sức khỏe, dù với nam giới hay nữ giới. Việc thiếu ngủ chắc chắn sẽ khiến cơ thể bạn thường xuyên ở trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, thiếu tỉnh táo. Khi đó, “chuyện ấy” chắc chắn cũng bị ảnh hưởng, rối loạn cương dương là một trong những vấn đề sức khỏe tình dục có thể gặp phải.

Bạn cần ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi đêm, đi ngủ trước 11 giờ để cơ thể nghỉ ngơi, sản sinh đủ hormone và không gặp phải tình trạng mệt mỏi kéo dài.

Luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ

Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài là một trong những yếu tố khiến nam giới bị rối loạn cương dương. Điều này không chỉ xảy ra ở người trưởng thành mà cả trẻ em cũng có thể mắc phải tình trạng này. Để khắc phục, nhiều người đã tìm đến các loại thuốc an thần nhằm muốn làm giảm tình trạng trên. Tuy nhiên, điều này vô tình lại khiến cơ thể gặp nhiều tác dụng phụ hoặc dẫn đến tình trạng lạm dụng thuốc. Do đó, tốt nhất là nên giữ cho tâm trạng của bản thân luôn được thoải mái, vui vẻ.

Hạn chế rượu bia, chất kích thích

Bạn sẽ thấy hầu hết nam giới nghiện rượu đều gặp vấn đề nhất định về sức khỏe tình dục, một trong số đó là bệnh rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, lạm dụng rượu bia còn dẫn tới nhiều vấn đề về gan, tổn thương thần kinh.

Thuốc lá cũng là chất kích thích giúp tỉnh táo tinh thần song gây rất nhiều tác hại cho cơ thể. Hóa chất độc có trong khói thuốc lá có thể làm tổn thương mạch máu, đặc biệt là hệ mạch máu nhỏ trong cơ thể. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cương cứng dương vật và dẫn tới bệnh rối loạn cương dương.

Quan hệ tình dục lành mạnh

Việc “yêu” quá đà hoặc quá mạnh còn có khả năng làm cho dương vật bị gãy. Nếu không may rơi vào tình trạng này, dương vật có thể bị biến dạng và hạn chế việc tiếp nạp máu đến đây. Do đó nó sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng tình dục cho nam giới.

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline