RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nhiều nam giới cho rằng tình trạng rối loạn chỉ ảnh hưởng đến quá trình quan hệ và không gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe. Thực tế, bệnh lý này còn đi kèm nhiều vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nó còn khiến nam giới còn giảm khả năng tập trung, óc sáng tạo kém dần và ngày càng tự ti với bản thân. Tác hại của rối loạn cương dương cần kể tới như:

Hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng

Khi không được thỏa mãn nhu cầu làm tình, nhiều phụ nữ sẽ cảm thấy thất vọng về bạn đời. Điều này khiến người chồng rơi vào trạng thái tự ti, buồn chán.

Tình cảm đôi lứa không được hâm nóng và ngày càng xa cách. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới

Tình trạng rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến trạng thái cương cứng, thời gian cương cứng hoặc cần nhiều kích thích trực tiếp để cương cứng khi quan hệ. Điều này khiến nam giới thường khó khăn hơn trong việc đạt được cực khoái khi quan hệ. Do đó, số lượng và chất lượng tinh dịch xuất ra cũng không đảm bảo cho quá trình thụ thai.

Việc thụ tinh cần có sự kết hợp giữa tinh trùng và noãn. Tuy nhiên, ở những người rối loạn cương dương, tinh dịch thường không thể xuất vào bên trong cổ tử cung khiến tinh trùng không gặp được noãn và gây khó khăn cho việc hợp tử, thụ thai.

Nhiều người bệnh rối loạn cương dương cần áp dụng các biện pháp thụ tinh nhân tạo hoặc thụ tinh trong phòng thí nghiệm để có con. Do đó, rối loạn cương dương cần được điều trị ngay khi có các dấu hiệu để tránh việc ảnh hưởng đến khả năng làm cha.

Ảnh hưởng tới tâm lý

Một trong những “nỗi đau” của nam giới là sự bất lực trong quan hệ tình dục. Khi gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe, phái nam dần dần có xu hướng bạo lực, nóng tính và trở nên thụ động.

Vì tự ti, mặc cảm nên họ sống rầu rĩ, buông thả. Các mối quan hệ tốt đẹp ngày càng ít dần, nam giới gặp áp lực tâm lý nặng nề nhưng không thể chia sẻ. Sự căng thẳng, mệt mỏi tích tụ sẽ dẫn đến tình trạng trầm cảm.

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Chứng rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi có thể là dấu hiệu báo trước một số tình trạng bệnh lý nguy hiểm. Điển hình là bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường hoặc nồng độ testosterone thấp.

Những bệnh nhân này thường có chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, tâm lý không ổn định, khả năng tập trung kém và ám ảnh với sự bất lực trong chuyện chăn gối của mình. Nếu không điều trị kịp lúc có thể dẫn đến trầm cảm.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline