NỮ GIỚI CẦN KHÁM PHỤ KHOA ĐỊNH KỲ

Chị em nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ, vì việc thăm khám này không chỉ để phát hiện sớm các bệnh lý liên quan mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Cùng Phòng khám đa khoa Thuận Kiều tìm hiểu những lợi ích khi chị em khám phụ khoa định kỳ nhé!

Kiểm tra được sức khỏe sinh lý

Khám phụ khoa giúp cho phụ nữ có được sự kiểm tra tổng thể về sức khỏe sinh lý tổng quát nhất.

Phát hiện các bệnh phụ khoa

– Phát hiện được những bệnh vốn tiềm ẩn dưới những triệu chứng rất thường gặp ở phụ nữ mà các chị em không quan tâm hay nhầm sang các bệnh phụ khoa khác. Qua thăm khám và xác định tình trạng bệnh, chị em sẽ được tư vấn điều trị bệnh đúng cách, hiệu quả, hạn chế các biến chứng của bệnh.

– Phát hiện các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, qua đó hạn chế bệnh lây lan.

– Ngăn ngừa, phát hiện sớm bệnh viêm nhiễm tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung

– Phát hiện những rối loạn nội tiết và tâm lý và tìm ra phương pháp điều trị

– Phát hiện và xử trí sớm các nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở nữ.

– Khám phụ khoa định kỳ còn giúp phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát. Có rất nhiều bệnh lý nguy hiểm thường không biểu hiện triệu chứng rõ ràng cho đến giai đoạn muộn, gây nguy hiểm tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng.

Phòng ngừa bệnh phụ khoa

Đối với những phụ nữ đã qua sinh nở, phụ nữ trên 35 tuổi và đang thời kỳ tiền mãn kinh thì việc khám phụ khoa định kỳ còn giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư tử cung, viêm lộ tuyến tử cung…. để có phương pháp bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chị em.

Trên đây là những lợi ích khi khám phụ khoa định kỳ, tốt hơn nếu chị em biết rõ tình trạng sức khỏe của mình. Thực hiện khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp bạn khỏe mạnh, đừng quên đặt lịch thăm khám ít nhất 6 tháng một lần bạn nhé. Bv

Khoa sản phụ khoa tại PKĐK Thuận Kiều tập hợp đội ngũ bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp, đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và riêng tư cho khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline