KHÁM SỨC KHỎE MÙA “COVID-19” SAO CHO AN TOÀN?

Bên cạnh thực hiện đầy đủ quy tắc 5K của Bộ y tế khuyến cáo: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế. Thì mọi người cũng nên thực hiện khám sức khỏe của bản thân để yên tâm hơn.

Tại sao cần khám sức khỏe trong “mùa Covid-19”?

– Khám sức khỏe định kỳ giúp xác định những yếu tố nguy cơ mắc các bệnh lý mạn tính. Thông qua khám sức khỏe tổng quát, có thể phát hiện nhiều bệnh lý từ sớm, từ đó chữa trị bệnh hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

– Đồng thời, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn các phương pháp phòng bệnh và thay đổi thói quen sinh hoạt, làm việc, từ đó có sức khỏe tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vì thế, khám sức khỏe tổng quát định kỳ chính là thể hiện trách nhiệm với bản thân, là cách tốt nhất để mỗi người tự bảo vệ sức khỏe của mình. Trong trường hợp cơ thể đã có những dấu hiệu cảnh báo bệnh, bạn càng phải đi khám để phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

Khám sức khỏe sao cho an toàn trong “mùa Covid-19”?

Bệnh viện, phòng khám là nơi thường tập trung đông người, vậy làm thế nào để theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình một cách tiện lợi, an toàn?

– Bạn nên đến những cơ sở y tế có các biện pháp kiểm soát nhiễm khuẩn và có quy trình tiếp nhận, sàng lọc, khám bệnh, phân loại, cách ly theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế, Sở Y tế để đảm bảo an toàn, không dễ xảy ra lây nhiễm chéo.

– Tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều, tất cả các bệnh nhân, thân nhân được đo thân nhiệt ngay từ cổng. Phòng khám cũng khám sàng lọc kỹ và cách ly đúng chuẩn nếu có dấu hiệu bất thường.

– Phòng khám còn tổ chức phun thuốc khử khuẩn trùng để đảm bảo an toàn cho mọi người đến khám và đảm bảo môi trường sạch sẽ, thông thoáng. Các dung dịch rửa tay như xà phòng, dung dịch sát khuẩn, dung dịch rửa tay nhanh… được bố trí khắp các khu vực trong phòng khám như: cổng vào, hành lang, thang máy, nhà vệ sinh, khu chờ, phòng khám, phòng bệnh, … nhằm thuận tiện cho nhân viên y tế, người bệnh và thân nhân sử dụng.

– Thực hiện giãn cách tại phòng khám, hạn chế số lượng người bệnh vào điều trị nội trú một cách hợp lý, rút ngắn thời gian điều trị nội trú, giữ khoảng cách an toàn giữa các giường bệnh, không tiếp người tới thăm hỏi người bệnh, chỉ cho phép tối đa mỗi bệnh nhân có hai người chăm sóc luân phiên 01/lần.

– Tất cả cán bộ, nhân viên tại PKĐK Thuận Kiều luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, trách nhiệm, chủ động, tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hy vọng, mọi người sẽ có lựa chọn đúng đắn để khám sức khỏe tổng quát trong mùa dịch này.

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline