CHỊ EM CẦN KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT SẼ GIÚP PHÁT HIỆN SỚM CÁC LOẠI BỆNH PHỔ BIẾN

Chị em nếu không biết chăm sóc cơ thể, chị em rất dễ phải đối mặt với nguy cơ bệnh tật. Nhờ khám sức khỏe, phụ nữ có thể phát hiện sớm nhiều loại bệnh tật, dù nó chưa có triệu chứng ra bên ngoài. Dưới đây là những bệnh lý phổ biến được phát hiện nếu chị em thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ.

Trầm cảm

Vai trò người mẹ trong gia đình với quá nhiều thứ cần lo toan cộng với áp lực công việc sẽ khiến cho người phụ nữ dễ mệt mỏi. Đặc biệt, sau sinh chị em có nguy cơ cao bị trầm cảm.

Bệnh loãng xương

Khám sức khỏe tổng quát có thể giúp phụ nữ phát hiện sớm bệnh loãng xương. Vì thế, chị em nên duy trì thói quen thường xuyên kiểm tra sức khỏe.

Ung thư vú

– Đây là căn bệnh nguy hiểm nhưng rất phổ biến ở nữ giới, ung thư vú cũng là một trong nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở nữ giới. Phụ nữ không sinh con hoặc sinh con muộn, phụ nữ tuổi trung niên hoặc có vấn đề về cân nặng sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh.

– Ung thư vú lại không quá đáng sợ vì căn bệnh này có thể chữa khỏi được nếu phát hiện ở giai đoạn sớm và điều trị đúng cách. Ở Việt Nam, phần lớn, chị em đều phát hiện bệnh khi đã ở giai đoạn muộn nên cơ hội chữa khỏi bệnh là rất thấp.

Ung thư tử cung

Triệu chứng phổ biến của bệnh ung thư tử cung là kinh nguyệt thất thường, hay đau bụng dưới, chảy máu âm đạo bất thường, … Đây cũng là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và gây tử vong hàng đầu ở nữ giới. Vì thế, khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời là rất quan trọng.

Ung thư buồng trứng

Căn bệnh này thường tiến triển âm thầm và hầu như không có dấu hiệu đặc trưng. Nhiều chị em mắc bệnh mà không hề hay biết. Đến khi bệnh đã ở giai đoạn nặng các triệu chứng như buồn nôn, đau âm ỉ vùng bụng, giảm hay tăng cân bất thường, … mới trở nên rõ ràng. Bởi vậy, tầm soát ung thư buồng trứng để phát hiện bệnh sớm chính là cách duy nhất để nâng cao hiệu quả điều trị nếu mắc bệnh này.

Bệnh phụ khoa

Phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, …

Các bệnh lý kể trên đều có khả năng phòng ngừa biến chứng nguy hiểm nếu có ý thức chăm sóc sức khỏe từ sớm. Phát hiện bệnh sớm không chỉ làm tăng cơ hội điều trị mà còn tiết kiệm chi phí, đồng thời tiết kiệm thời gian điều trị. Chị em nếu tầm soát sức khỏe định kỳ, phát hiện sớm bệnh trong giai đoạn đầu thì việc điều trị hiệu quả hơn và ít nguy cơ gây biến chứng. Khi phát hiện bệnh ở giai đoạn trễ, đã có các triệu chứng nặng nề thì dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Lựa chọn khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn giúp chị em có thể lựa chọn được gói khám phù hợp nhất dành cho bạn dựa vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe hiện tại.

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline