XÉT NGHIỆM SUY THẬN Ở ĐÂU?

Xét nghiệm đánh giá chức năng thận là phương pháp kiểm tra sức khỏe của thận hiệu quả được rất nhiều cơ sở uy tế áp dụng. Vậy nên xét nghiệm chức năng thận ở đâu?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến suy thận như

– Nguyên nhân suy thận trước thận: do giảm thể tích tuần hoàn do mất máu vì chấn thương, xuất huyết, viêm phúc mạc, viêm tụy, xơ gan, bỏng nặng, rối loạn điều hòa thân nhiệt,…

– Nguyên nhân suy thận tại thận: do nhiễm chất độc, nhiễm khuẩn nặng, tắc ống thận, tổn thương ống thận do thiếu máu, tổn thương do thuốc,…

– Nguyên nhân suy thận sau thận: do sỏi, u cục trong hệ tiết niệu, các chèn ép bởi khối u ở tử cung, tuyến tiền liệt,…

Địa chỉ xét nghiệm suy thận uy tín

Để xác định được nguyên nhân và tình trạng suy thận, người bệnh cần thực hiện xét nghiệm ở địa chỉ uy tín. Chúng ta có thể lựa chọn xét nghiệm suy thận tại Phòng khám đa khoa Thuận Kiều bởi những lợi ích sau:

– Phòng khám Thuận Kiều có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ và luôn cập nhật những công nghệ mới.

– Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện có tiếng trong nước.

– Thường xuyên có các chương trình ưu đãi về chi phí khám chữa bệnh, giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

– Quy trình thăm khám chuẩn y khoa, đảm bảo cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác.

– Thực hiện khám chữa bệnh vào tất cả các ngày trong tuần để khách hàng có thể chủ động thời gian sao cho thuận tiện nhất để trực tiếp tới khám.

– Được tư vấn tận tình về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện sức khỏe. Đồng thời bác sĩ cũng đưa ra phương pháp điều trị cho bệnh nhân để tăng hiệu quả, tránh biến chứng nguy hiểm.

Xét nghiệm đánh giá chức năng thận là việc làm cần thiết để kiểm tra các chỉ số về thận. Khi cơ thể có bất kỳ những dấu hiệu bất thường nào nghi ngờ liên quan đến thận, bạn cần đi khám sớm nhất có thể. Ngoài ra, người khỏe mạnh bình thường nên đi khám thận và thực hiện các xét nghiệm cần thiết khoảng 6 tháng – 1 năm/lần.

Hiện Phòng khám đa khoa Thuận Kiều có triển khai gói khám tổng quát bệnh thận, tiết niệu, áp dụng cho mọi đối tượng. Mọi người có thể đặt lịch qua website của Phòng khám để được hướng dẫn.

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline