VÌ SAO CHỊ EM NÊN KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT ĐỊNH KỲ?

Khám sức khỏe tổng quát nữ định kỳ là phương pháp duy nhất đang được chuyên gia y tế khuyến khích thực hiện nhằm phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm không có triệu chứng, đồng thời sớm có phương án điều trị và biện pháp bảo vệ sức khỏe phù hợp. Duy trì tần suất kiểm tra hàng năm giúp bạn hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe hiện tại.

Lý do chị em nên khám sức khỏe tổng quát định kỳ

– Khám sức khỏe tổng quát phụ nữ giúp phòng ngừa các căn bệnh phổ biến: Phụ nữ cũng cần chú trọng trong việc khám tổng quát định kỳ 6-12 tháng/lần. Vì thực tế hiện nay cho thấy, ngày càng nhiều bệnh lý ác tính xuất hiện ở người trẻ tuổi, và có nguy cơ đe dọa đến tính mạng nếu không kịp thời được phát hiện và có phác đồ điều trị phù hợp. Điều này cũng thể hiện rằng không chỉ có chị em phụ nữ trên 35 tuổi mới cần thăm khám sức khỏe định kỳ, mà bất kỳ ở độ tuổi nào cũng nên chú ý đến việc kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

+ Phát hiện những dấu hiệu bất thường bên trong cơ thể mà bản thân không hề hay biết. Đặc biệt, giúp sớm ngăn ngừa bệnh lý ung thư – thường diễn ra âm thầm, triệu chứng không rõ ràng và dễ gây nhầm lẫn.

+ Tránh các di chứng và hậu quả khác như các bệnh lý lây qua đường tình dục, ung thư cổ tử cung, ung thư vú, … Đây là “nỗi lo sợ” của phụ nữ mà không ai muốn mắc phải. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chính mình mà còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống

– Cơ hội điều trị sớm nhất có thể: Khi mới khởi phát, bệnh chưa gây ảnh hưởng nhiều đến cơ thể và ít có khả năng xảy ra các biến chứng. Vì vậy việc điều trị sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt, một số bệnh nan y như: tiểu đường, suy thận, các bệnh về tim mạch, đặc biệt là ung thư, … nếu được phát hiện sớm thì sẽ có nhiều cơ hội chữa khỏi.

– Khám sức khỏe tổng quát phụ nữ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Chị em phụ nữ sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nhờ việc phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời. Thông qua các bước khám lâm sàng và cận lâm sàng giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong công tác khám bệnh và điều trị.

– Nhận được lời khuyên về cách chăm sóc, phòng ngừa sức khỏe từ bác sĩ chuyên môn. Đây là cơ hội tốt nhất phụ nữ trên 30 tuổi được cập nhật thông tin về việc bảo vệ sức khỏe khoa học, an toàn. Bác sĩ sẽ hướng dẫn thiết lập một lối sống khoa học, chỉ ra đâu là những thói quen gây hại cho sức khỏe cần loại bỏ. Ngoài ra, có thể chia sẻ thắc mắc, nỗi lo lắng của mình về vấn đề nào đó mà chưa hiểu rõ.

Khám sức khỏe toàn diện định kỳ không những giúp chúng ta có cái nhìn toàn diện về tình trạng sức khỏe của bản thân mà còn giúp tầm soát bệnh, bảo trì sức khỏe hàng năm, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý nguy hiểm, tránh được các biến chứng xấu do bệnh, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, lối sống, chế độ làm việc phù hợp hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống và tuổi thọ.

Phòng khám đa khoa Thuận Kiều thiết kế những gói khám phong phú và đa dạng từ cơ bản đến nâng cao dành cho cá nhân và cả những gói khám dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Lựa chọn khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Thuận Kiều, chị em sẽ không cần phải lo lắng. Các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn để có thể lựa chọn được gói khám phù hợp nhất dành cho bạn dựa vào độ tuổi, giới tính và tình trạng sức khỏe.

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline