QUY TRÌNH LÀM XÉT NGHIỆM RT-PCR COVID-19 TẠI PKĐK THUẬN KIỀU

Xét nghiệm PCR (Polymerase chain reaction) thực hiện bằng kỹ thuật Real Time hay gọi tắt là RT-PCR. Trong kỹ thuật này, dịch phết hầu họng của người nghi nhiễm được lấy để phân tích vật chất di truyền, phát hiện một đoạn gen đặc trưng của vi rút SARS-CoV-2 để kết luận về sự hiện diện của vi rút SARS-CoV-2 trong mẫu bệnh phẩm.

Quy trình làm xét nghiệm RT-PCR Covid-19

– Bước 1: Nhân viên y tế chuẩn bị các thiết bị cần thiết, vật phẩm y tế và thực hiện nguyên tắc an toàn trước khi lấy mẫu xét nghiệm (mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hộ, kính bảo hộ, tấm che mặt, đeo găng tay 2 lớp).

– Bước 2: Lấy mẫu bệnh phẩm gồm có dịch đường hô hấp (dịch họng, dịch tỵ hầu, dịch súc họng, đờm, dịch màng phổi, dịch phế nang, dịch nội khí quản, tổ chức phổi, phế quản, phế nang).

– Bước 3: Bảo quản mẫu ở nhiệt độ 2 – 8 độ C và vận chuyển đến nơi xét nghiệm trước 48 giờ tính từ thời điểm lấy mẫu. Nếu thời gian bảo quản mẫu vượt quá 48h thì mẫu cần được bảo quản ở nhiệt -70 độ C.

– Bước 4: Tiến hành thực hiện xét nghiệm và báo kết quả.

Ưu điểm khi bạn lựa chọn xét nghiệm RT-PCR Covid-19 TẠI PKĐK Thuận Kiều

– Được khám sàng lọc kỹ lưỡng với bác sĩ trước khi lấy mẫu xét nghiệm.

– Khu vực khách hàng đăng ký lấy mẫu xét nghiệm Covid–19 được phân luồng riêng biệt với khu vực dành cho khách hàng đến khám thông thường, đảm bảo an toàn mùa dịch theo quy định của Bộ Y tế.

– Đội ngũ nhân viên y tế được trang bị đầy đủ bảo hộ, dụng cụ lẫy mẫu và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình, kỹ thuật lấy mẫu xét nghiệm.

– PKĐK Thuận Kiều thực hiện xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR với hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại, cho kết quả chẩn đoán chính xác.

– Trả kết quả nhanh chóng, tùy thời gian lấy mẫu.

– Chi phí hợp lý.

Nếu bạn cần xét nghiệm RT-PCR Covid-19 đảm bảo về tính chính xác, thời gian nhanh, giá thành hợp lý thì có thể liên hệ đến PKĐK Thuận Kiều để được đặt lịch nhé!

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline