NHỮNG LÝ DO CẦN KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÔNG NHÂN

Khám sức khỏe cho công nhân là việc làm quan trọng mà doanh nghiệp cần đặt lên hàng đầu. Tổ chức khám sức khỏe cho công nhân vừa đảm bảo quyền lợi vừa chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người lao động. Đặc biệt, người lao động sẽ có cơ hội nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân và từ đó điều chỉnh thói quen sinh hoạt phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống, an tâm lao động và cống hiến tốt nhất cho doanh nghiệp.

Đảm bảo ổn định sản xuất cho doanh nghiệp

– Hiện nay, cũng nhiều doanh nghiệp thừa nhận rằng, tình trạng vắng mặt của nhân viên đang hiện hữu mỗi ngày. Điều này sẽ gây ra không ít ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất đặc biệt là những nơi làm việc theo dây chuyền.

– Bên cạnh đó, nếu không đảm bảo 100% nguồn nhân lực làm việc thì sẽ gây tồn đọng những công việc cũ và thậm chí còn ảnh hưởng đến các dự án tiếp theo gây tổn thất về tài chính lớn cho công ty.

– Việc khám sức khỏe định kỳ cho công nhân sẽ đánh giá được tình trạng sức khỏe hiện tại và phát hiện được những bất thường. Từ đó giúp cho người lao động có những thay đổi lối sống kịp thời và giúp doanh nghiệp phân chia lao động phù hợp hơn.

Giảm thiểu tình trạng lây nhiễm bệnh trong doanh nghiệp

– Có nhiều nhân viên vì không muốn gây ảnh hưởng đến công việc nên khi bị ốm vẫn cố gắng đi làm. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe không đảm bảo sẽ gây mệt mỏi, cơ thể yếu thì cũng không thể làm việc được. Hơn nữa, việc này còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm cao cho các đồng nghiệp nếu mắc phải những bệnh lý có khả năng lây nhiễm, đặc biệt là các bệnh lý hô hấp.

– Những trường hợp này, doanh nghiệp nên tạo điều kiện hỗ trợ nhân viên, có thể giúp nhân viên san sẻ một phần trách nhiệm cho các đồng nghiệp để nhân viên có thể nghỉ ngơi mau chóng khỏi bệnh. Đồng thời cần tổ chức khám sức khỏe định kỳ để nhắc nhở nhân viên cần quan tâm hơn tới sức khỏe của mình.

Thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

– Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công nhân không chỉ là sự quan tâm của lãnh đạo đối với người lao động mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

– Một doanh nghiệp vừa có “tầm” lại có “tâm” thì mới có thể thu hút được nhiều nguồn lao động. Việc tổ chức khám định kỳ cho công nhân sẽ góp phần đẩy lùi những bệnh nghề nghiệp và giảm thiểu tối đa những chi phí mà doanh nghiệp phải bồi thường cho người lao động.

Là sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp với người lao động

– Vấn đề nhảy việc, thay đổi công việc của người lao động hiện nay đang là vấn đề đau đầu của nhà tuyển dụng và các doanh nghiệp. Nguyên nhân dẫn đến thực trạng này chủ yếu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó không thể bỏ qua chế độ chăm sóc sức khỏe nhân viên.

– Để có thể giữ chân được nhân viên ngoài chế độ lương thưởng, phúc lợi bảo hiểm, nghỉ phép, du lịch thì yếu tố quan tâm sức khỏe của nhân viên các doanh nghiệp cũng cần đặt lên hàng đầu. Điều này sẽ thế hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với người lao động, đồng thời ngày càng thức đẩy sự gắn kết của người lao động đối với doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp uy tín và đảm bảo chất lượng thì Phòng khám đa khoa Thuận Kiều là một trong những lựa chọn tối ưu. Trong quá trình hoạt động đến nay, Phòng khám Thuận Kiều luôn là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong việc thăm khám sức khỏe định kỳ tại TP.HCM.

 

 

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline