NHỮNG NGUYÊN NHÂN YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

Yếu sinh lý là vấn đề cực kì nhạy cảm ở nam giới, nó không chỉ ảnh hưởng đến chính bản thân quý ông mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Để khắc phục tình trạng này, trước tiên cần nhận biết những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý. Từ đó có biện pháp phòng tránh và can thiệp kịp thời.

Yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở phái mạnh. Yếu sinh lý được đánh giá qua một số biểu hiện như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục,… Nếu kéo dài, yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống hôn nhân và tệ hơn là liệt dương, vô sinh hiếm muộn.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Vấn đề tuổi tác

Tuổi càng cao, nam giới càng dễ gặp phải tình trạng yếu sinh ý. Lúc này việc sản xuất testosterone – một loại hormone quan trọng điều chỉnh chức năng sinh lý ở nam giới bị suy giảm. Suy giảm ham muốn, tần suất quan hệ tình dục ít đi, sự kích thích với đối phương không còn như cũ thường rơi vào đàn ông từ 30 tuổi trở đi.

Do áp lực tâm lý

Đây là một trong nhứng nguyên nhân thường gặp nhất ở căn bệnh này. Tình trạng căng thẳng kéo dài, mệt mỏi, mất ngủ thường xuyên và chịu nhiều áp lực trong cuộc sống sẽ làm giảm lượng Testosterone ở nam giới và làm ảnh hưởng đến khả năng cương cứng và ham muốn tình dục.

Sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích

Việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, thức uống có cồn hoặc các chất gây nghiện như ma túy… không chỉ gây ra tình trạng yếu sinh lý mà còn ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Ảnh hưởng của một số bệnh lý

Quý ông mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,… thường gặp một số vấn đề trong quan hệ tình dục như khó cương cứng, xuất tinh sớm, đau nhức dương vật khi quan hệ. Ngoài ra, một số bệnh viêm nhiễm còn ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh, làm giảm chất lượng tinh trùng và tăng nguy cơ vô sinh.

Do lạm dụng quan hệ tình dục

Việc lạm dung quan hệ tình dục quá mức cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho chức năng sinh dục của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nguyên nhân khác

Ngoài ra, yếu sinh lý còn có thể xảy ra do một số nguyên nhân khác như chế độ ăn uống không khoa học, béo phì, trầm cảm,…

Nam giới nên tập thói quen sinh hoạt lành mạnh, không thức khuya thường xuyên, làm việc căng thẳng, cần tập thể dục điều độ và có chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất. Sức khỏe tốt kèm sinh lý mạnh mới khiến bạn có cuộc sống hạnh phúc.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

 

Rate this post

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THUẬN KIỀU

– 630 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP. HCM.

– Liên hệ: (028) 38 57 53 55 – 0903 163 703.

– Fanpage: facebook.com/phongkhamthuankieu

    ------

    ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ TƯ VẤN

    Vui lòng điền thông tin bên dưới để đăng kí đặt lịch. PKĐK THUẬN KIỀU sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn và bố trí lịch khám vào các khung giờ còn trống






    NamNữ



    Thông tin hẹn khám







    Có thể bạn quan tâm:

    Hotline